Chương 13 - Thịt nát xương tan

604 57 9
                                    




13. Thịt nát xương tan

Trương Nghệ Hưng giật nhảy mình, suýt chút nữa làm vỡ ly rượu bên cạnh. Ngực lại bắt đầu đau nhói.

Mọi người đang say rượu bỗng nhiên phát giác được sự hiện diện của Trương Nghệ Hưng, mới nhớ trong quá trình chơi Trương Nghệ Hưng chưa sai lần nào nên bắt đầu nhao nhao "Trương Nghệ Hưng..." "Trương Nghệ Hưng...." "Trương Nghệ Hưng....", không ai nghĩ đến chuyện một Trương Nghệ Hưng luôn yên tĩnh bị Ngô Thế Huân hôn 5 phút là chuyện kỳ quái như thế nào, ngược lại, đa số mọi người đều gương mắt mong chờ (vì Phác Xán Liệt cầm đầu.) Nhưng Ngô Hi Hưng cũng giống như mọi người, muốn xem Trương Nghệ Hưng luôn lạnh lùng bị người khác hôn lên sẽ tức giận như thế nào.

Trương Nghệ Hưng rất luống cuống, sống cùng Ngô Thế Huân 13 năm nhưng cậu chưa từng vì Ngô Thế Huân mà luống cuống đến như vậy. Trong ánh mắt Ngô Thế Huân rõ ràng mông lung vì men say, nhưng xuyên qua tầng mông lung kia có thể cảm nhận được khát vọng trầm lắng.

Ngô Thế Huân vung tay lên "Ai sợ ai chứ!"

Bàn tay không chút do dự đặt vào gáy Trương Nghệ Hưng, bắt đầu cưỡng hôn.

Ngô Thế Huân không có kinh nghiệm hôn môi, nhưng đối với đôi môi mềm mại trong miệng bản năng cắn xé bắt đầu trỗi dậy. Hắn thừa dịp Trương Nghệ Hưng thét lên đưa lưỡi xâm nhập vào khoang miệng, bắt lấy cái lưỡi đang cố tránh né, không cho Trương Nghệ Hưng một lối thoát.

Trương Nghệ Hưng đã không thở nổi, hai tay muốn đẩy Ngô Thế Huân ra nhưng lại bị tay kia của hắn ôm lại, giam giữ trong lòng ngực rộng lớn, không cách nào thoát ra.

Cơn đau ở ngực càng lúc càng rõ ràng, va chạm mãnh liệt của răng môi khiến cậu choáng váng. Ánh mắt trở nên mơ hồ, khí lực dần mất, bắt đầu mặc kệ Ngô Thế Huân.

Cũng không biết Ngô Thế Huân đã hôn bao lâu, men say khiến hắn mất đi lý trí, luân hãm trong cảm giác tuyệt vời, hoàn toàn không để ý Trương Nghệ Hưng đang đau đớn trong ngực.

Mọi người ở đó đều kinh ngạc, hưng phấn, kích động, không ai dám lên tiếng phá vỡ hình ảnh xinh đẹp này.

Lúc Ngô Thế Huân buông Trương Nghệ Hưng ra, cả người Trương Nghệ Hưng vì mất sức lại ngã vào ngực hắn. Thế nhưng trong mắt người khác đây là một hình ảnh đầy tình ý, tiếng huýt sáo, tiếng hoan hô lập tức vang lên.

Xung quanh hô hoan làm Ngô Thế Huân sửng sốt một chút, sau đó bật cười, dường như có một loại chiếm hữu đang sục sôi từ đáy lòng.

Nhưng những tiếng ồn ào của đám đông lại kéo Trương Nghệ Hưng thanh tỉnh trở lại -- bị em trai mình cưỡng hôn trước mặt nhiều người như vậy --

Trương Nghệ Hưng nhanh chóng đẩy Ngô Thế Huân ra, đứng thẳng lên ngực lại đau nhức, chân mềm nhũn, lại ngồi xuống, ôm ngực điều chỉnh hô hấp.

Ngô Thế Huân cảm thấy bất thường, vươn tay để lên đôi vai đang run rẩy Trương Nghệ Hưng, chưa kịp mở miệng hỏi làm sao đã bị Trương Nghệ Hưng gạt ra. Một giây sau liền đối mặt với ánh mắt Trương Nghệ Hưng, hoảng sợ, đau đớn, bi ai.... thậm chí còn có tức giận....?

HunLay SeXing Longfic - Anh trai của tôiWhere stories live. Discover now