//ito yung continuation ng ice cream date//
We talked about things but mostly inasar n'ya lang ako.
Somehow I managed to be with him. Ang lakas lang talaga n'ya mambola at mang-asar but he's a good companion.
"Okay ka na?" he asked
"Paanong magiging okay kanina mo pa ako inaasar"
"Amethy, part 'yon ng pantanggal ng stress at lukot ng mukha mo" see what I mean? I don't know if he really wants to help or trip n'ya lang talaga akong asarin.
"You're not helping though"
"I am helping, at least sa poging mukha ko ikaw naiinis at hindi sa siopao na 'yon"
"Hangin grabe, woooh"
"Tanong mo man kay Ali, gwapo ako"
"In love lang yung kapatid ko sa'yo kaya ganon"
"So tell me, what can I do to make you fall for me?" Muntik ko na maibuga yung ice cream ko, talaga naman itong si Yael o. "Pft, you should've seen your face" at tsaka s'ya tumawa ng tumawa.
Tumayo ako at iniwan s'ya, ugh grabe kung alam ko lang na mas maiinis lang ako sana di nalang ako sumama sa kanya.
Napasabunot nalang ako sa buhok ko habang naglalakad.
"Hey saglit bakit mo ako iniwan" hindi ko s'ya pinansin, nagpatuloy lang ako sa paglalakad, "Amethy sorry na"
I didn't stop.
Bumalik na kami sa campus, nakasunod pa rin s'ya sa akin kahit na di ko s'ya pinapansin.
Nang makarating ako sa locker room, lumingon ako sa likod ko and he's nowhere to be found.
"Ah, mic test hello," may nagsalita sa speaker, sino na naman kaya magpopropose gamit ang radio ng school, "1st time ko ata ito ginawa, pero okay lang, gusto ko lang mag-sorry, I know nakakainis ako pero I'm a good person," teka lang parang pamilyar yung boses n'ya,"I'm sorry Amethy Nicole Suazon, forgive me please" o m g, si Yael ba 'yon? Agad akong tumakbo papuntang radio both.
"Hindi na kita aasarin, I'll be nicer to you, just forgive me, patawarin mo na ang pinaka poging kaibigan mo please" God, Yael, anong ginawa mo! Habang tumatakbo ako nagpapalakpakan at nagsisigawan lahat ng estudyanteng madadaanan ko, nakakahiya. Lagot ka talaga sa akin!
//Omg Have y'all heard the GOOD NEWS? We are official *sabog blue hearts* 💙💙💙
KyRu NicoZiels is an official FC, registered na!
Avisala eshma sa lahat ng admins and of course to all YbraMihans!
#AvisalaKYRU 💙
/// bali bonus chapter lang din ito... chapter updates will be depending on my availability and mood (medyo busy sa work and all but I'll find time to update), haha, anyways spread the love. Avisala eshma din sa mga nagcocomment and vote, lahat po ay extremely appreciated, sobrang napapasaya n'yo po ako everytime may comment and vote. Kaya as much as possible ayokong minamadali yung update gusto nasa mood para hindi sabaw,yun lang po again avisala eshma mga apwes///
ŞİMDİ OKUDUĞUN
In another lifetime
Hayran KurguAN AU BASED ON THE NUMBER ONE FANTASERYE IN THE COUNTRY, ENCANTADIA... THIS IS SOLELY AN YBRAMIHAN FICTION IN WHICH I CHANGED THEIR NAMES AND THE SETTINGS WILL BE IN REAL LIFE.. ORDINARY PEOPLE SILA DITO... SO JUST CONTINUE SHIPPING... SAGWAN, LAYAG...