Chapter 8:Should He...?

2.1K 47 1
                                    

Chapter 8:Should He Continue?

--------------------------------------
1 WEEK LATER
--------------------------------------

From BFF Yenny:

I miss you so much.Pagbalik do dyan marami kang ikukwento

------------

To BFF Yenny:

Kailan uwi mo?Miss na rin kita.

-----------------

From BFF Yenny:

Iniinis ka parin ba ni Jayden?

--------------

To BFF Yenny:

Nope.Its been a week since I told her everything what I want to say

--------------

Linagay ko nalang ang phone ko sa ilalim ng unan ko, kasalukuyan kasi akong nakahiga ngayon,Sabado naman ngayon kaya tinatamad akong bumangon.Nakaka miss rin si Yenny.Hindi ko pa pala nasasabi nasa probinsya siya ngayon dahil sa lola niya,may sakit kasi ito at ang tanging hiling niya lang daw ay ang makasama niya si Yenny  bago siya mamatay kaya agad rin silang pumunta dun,hindi ko alam at lalong hindi rin alam ni Yenny kung kailan siya makakauwi dito sa maynila pero ang sabi niya medyo malapit na daw.Sana nga ay umuwi na siya dahil nakakamiss rin siya eh.


Its been a week.Isang linggo na ang nakakalipas simula ng masabi ko lahat kay Jayden lahat ng gusto kong sabihin sa kanya.Naging okay naman.Hindi na niya ako iniinis kapag nagkikita kami ay parang hindi namin kakilala yung isa't isa.Sa totoo lang mas nakakabuti nga iyon dahil wala ng nang iinis sa akin but to be honest I don't understand myself ,hindi ko maintindihan kung bakit parang hinahanap ko siya lagi,hindi ko alam kung bakit gusto ko ay inisin pa niya ako.Noon ay hindi naman ganito ang nararamdaman ko pero ngayong nakaraang araw ay nagiba nalang ang naramdaman ko ,yun bang namimiss ko ang pang iinis niya sakin.

Kung nagtataka kayo kung anong nangyari after nun ,well nakatulog naman ako ,kami pala.Yes,natulog kami na nakaupo at mag aalasais (6) na ata ng may magbukas ng pinto yung guard na pinag iwanan ko ng bag ko ,nagtaka siya kung ba't nandun kaming dalawa at kinuwento ko naman lahat lahat ng nangyari at nag sorry naman siya sakin dahil hindi niya daw naibigay yung bag ko kaagad dahil nga nakatulog siya at napag alaman ko rin na hindi siya ang nag lock ng pinto kundi yung kasama niyang isang guard rin.


Never Fall With Your EnemyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon