Chapter 39

1.2K 30 2
                                    

#TheWaitIsOver

"Anong gagawin mo kapag hindi ka kayang mahalin ng taong mahal mo?Edi simple lang. Kalimutan mo na siya. Oo.Alam kong ganun lang kadali na sabihin na kalimutan siya pero mahirap gawin. 'Madaling sabihin ,Mahirap gawin '. If I can onky forget this feelings easily then I would but I can't. It's so hard to forget this shit feelings.Mahal ko siya pero mahal ba niya ako?Naiisip ko siya pero naiisip ba niya ako?.Nagseselos ako kapag may kasama syang ibang babae pero nagseselos ba siya kapag nakikita niya na may kasama akong ibang lalake? Hell no! Why would he get jealous if he doesn't love me?Pero kung may narealize man ako ?yun yung kung meron man isang tao dyan na ngmamahal sayo wag mo na yun pakawalan . Why don't you give that person a chance? Why don't you try to love that person ? Instead of wasting your time to the person you love that can't love you back why don't you try to give a time on the person who loves you?.Try to choose between the person you love but can't love you back or the person that loves you but you don't love. Taong mahal mo o mahal ka?. If I would choose between this two ,I would choose------"




"What are you writing ?" Natigil ako sa pagsusulat ng bigla na lamang pumasok si ate dito sa kwarto ko.



"Ate naman,ba't di ka muna kumatok bago pumasok?" Tanong ko at natawa na lamang siya



"Sorry naman but seriously what are you writing?" Pag uulit niya ng tanong. Umiling iling na lamang ako. Sinabi ko noon na mga taong malapit lang sakin ang makakabasa ng journal ko pero sa ganitong mga sitwasyon? Mas mabuti na ako lang ang makakabasa ng sinulat ko.Halos matagal-tagal narin simula ng nagsulat ako sa journal ko ,naging busy kasi ako this past few days at isa pa tsaka lang ako nagsusulat kapag alam ko sa sarili ko na kailangan kong ilabas ang nararamdaman ko.



Never Fall With Your EnemyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon