Chapter 2 : Dark

6.7K 160 3
                                    

Dark's POV
Kailangan ko syang iligtas,pero bakit parang iba?
Parang iba ang Babaeng inililigtas ko.
Di ko sya kilala Pero.

Sinaksak nya ko.

"Master,Someone's calling you,Outside."
Si spencer.
"Salamat." Bumaba ako ng Kwarto ko para makita kung sino ang natawag sakin.

"SPENCER! WALA NAMANG TAO DITO!" I Feel Angry to that Slave. FCK! sinira nya ang Tulog ko! Kailangan nyang maparusahan!

"Master Dark,Sorry pero may tao po talaga sa labas Kanina Katok sya ng katok at nakatingin sa Kwarto ninyo."
I felt nervous,Tumakbo ako papunta sa Kwarto and Then i Saw this Kind of SHIT.

Who the hell Did this?! Fuck that Man.

'Come back to our University,Master Dark'

Fuck. No the hell no! I can't.
Just No.
********

Chryzia's POV
Ngayon na,Ngayon na ako aalis,Bakit kase Kailangang Agad agad ora orada ngayon na.

"Besssshhhyyyyy!!"  Wait is that Jane? Bakit may dala syang Maleta? And may,dala pa syang Kit.
"Why are you here?" I asked.
"We are going with you! In the Dark University! Sounds Fun right?" No. Walang nakakatuwa at walang dapat ikatuwa.
"Who's with you?" I asked,Angrily.
Nakita ko ang pagkabigla nya.
"J-jaize,Philip,Billy and Cristina."
What the fuck?! Cristina?!
"Bakit kailangang Kasama sya?!" Naramdaman ko ang guilty ng masabi ko yun dahil Nagung nalungkot ang Besfriend ko. Hays.
"Gusto ko lang namang,mag kaayos kayo eh." Hayst! Kung di ko lang sya bestfriend i already killed her. Fuck her.

"Fine! Sige. Makikipag plastikan nalang ako sa taong di ko naman dapat kailangang pakisamahan."

"Awe,thank you Chryzzz i love youuu! And one more thing."

"What?!"

"Makikita na natin si Dark! Don't you feel excited? Gosh! I want to see him personally because he is so damn ho--"  bago pa nya maituloy ang gusto nyang sabihin,Pinutol ko na agad kase baka mamaya,mapatay ko pa ito.

"Shut up,Or I'll make your life miserable." Fuck! Why so daldal!

"Sabi ko nga tikom bibig na ako." Then zips Her Mouth.

Sa bagay Tama sya,Makikita ko na uli si Dark.. Pero sana sa pagkakataong Ito Ayos na kami.

'See you at The Dark University, Dark..'

Dark University [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon