Chryzia's POV
Akala ko,
Pagkatapos ng Pagiging sweet nya saken Tuloy tuloy na.."Chryz,San na yung Syota mo? Nawawala na ata?"
"Di ko sya Syota.."
"Edi wow."
Nasan kaya Sya.
"All of the Students Of D.U,Please Go To The Oval. Master Dark Has an Announcement.Thank you."
"Lessgoo!"
****
Phillip's POV
Ilang araw ng nawawala si Billy. Ano na kayang Nangyari dun."Phillip,Kahapon wala si bIlly sa Kwargo,Nasan ba sya?" Tanong sakin ni Jane.
"Baka naggagala? Ewan ko."
"naggagala? Uy,Isang araw na? Tapos isang gabing di natulog? Ano sya adik? Tanod? Kagawad? Security guard? Para maglibot ng buong campus? Ganon?" Kahit kailan umitong si Jane panira ng Moment,Sarap Konyatan bwiset."Oo nalang Jane. Dun ka na nga sa pila niyo."
"To all students,kilala niyo ba ang lalaking to?" Nakita kong napangisi ang Dean at si Dark ng Makuta naming nag flash ang Mukha ni Billy sa Slideshow.
"If his Friends finding Him,he is dead already."
May ifinlas! pa silang isa."And This,If Someone is Finding Him,He Is Dead Too."
Hala? Anong nangyari kay Billy at Kurt? Nakakatakot na to.
Kakaiba na to.
"Kung gusto niyo silang Makita,Go to the Gymnasium. Thank you." Tiningnan nya sina Chryzia at napangisi. Sino kaya yun at bakit siya Tumingin kay Chryzia?
"Phillip kinakabahan ako pero Gusto ko puntahan yung Bangkay."
"Okay,Tara." Lumapit kame sa nagkakagulong babae at lalaki. Nakipagsiksikan kame at nauna si Jane.
Nakita ko si Jane na napaupo at Napahawak sa Bunganga nya At nanlaki ang mata,
At Naluha.
Tumingin kami ni Chryzia sa Harap at..
Billy..
And Kurt.
What The Fuck! they are dead!
Puta! Sinong may gawa sakanila! Nagkakadahilan ako upang Pumatay ng Tao.
mamayang gabi.. mamayang gani Matatapos na ang Dark Hell Night. Kaya Gagawin ko na ang Makakaya ko.
Papatay ako ng Kung sino para mabawi ang buhay na kinuha nila.
Si jaize at Billy Wag kayo mag alala,Gaganti ako.