Someone's POV
Hinahabol,
Tumatakbo,
Hinahabol,
Tumatakbo.Yan ang nakita ko Na ikinasaya ng Mukha ko,
Nagbalik ka na nga Master Dark.
Akala ko Di ka na babalik sa Dati.Akala ko lang pala yon.
At,Habang nakikita ko ang agos ng Luha ni Miss Chryzia. Ay lalo akong nasiyahan,
Luha, at dugo yun ang nagpapasaya saakin. Ang makitang magdusa ang Nga Batang nandito. Ay ikinasasaya ko na.
Chryzia's POV
Takbo. TAKBO.TAKBO!Yan lang ang nasa isip ko ngayon.
Pangalwang araw ko palang pero ganito na agad Nagiging Blurred na ang aking Paningin, pagod na akong tumakbo Tuwing nagtatago ako,Nahahanap at Nahahanap nila ako. Nakakita ako ng isang taong Nakaabang saakin."Tulong! Tulungan mo ako!" Sigaw ko sakanya,
"Parang awa mo na please! Iligtas mo ako!!!!" Paglapit ko sakanya,Ay ang pagliwanag ng mga mata. Nakita ko ang mukha nya. Kitang kita ko ang Mga pag aalala sa Mga mata nya.
"Tutulungan kita" isang Ngiti ang Tumambad saakin,At Kinuha ang baril sa kanyang Likod at isa isang pinaputukan ang mga lalaki. Habang nakatingin sya saakin ay nagawa nya ang bagay na iyon walang palya at Nakita kong nakabulagta na sila sa Sahig.
"Salama---" Dahan dahan akong nanghina,Dahan dahan akong nawalan ng malay. Traydor. Isa siyang Traydor.
At nagdilim na ang Lahat.
*****
Kurt's POV
"anong tingin mo sakin? Tanga? Ililigtas ka? Tsk. Bobo!" Hinila ko ang buhok nya At Ibinagsak muli sa Sahig ang kanyang Ulo.Di ako Bobo,Alam kong nakamasid ang grupo nila Dark saakin. Kaya ko Nagawa ang mfa ito.
"Lumabas na kayo,patay na sya." Sabi ko na ikinatuwa ni Dark.
"Magaling,tama lang ang pagpili ko sayo bilang kanang kamay." Tinapik nya ako at Umalis sa harap ko.
Tiningnan ko ang babaeng Muntik ko ng mapatay.
Si Chryzia,
Sya nalang ata uli ang nakapagbalik saakin ng saya ng una ko syang makita.Dinala ko sya sa Clinic at ipinagamot sa aming Nurse.
"Sir,Baka di nya kayanin?" Kung di sana sya tanga,
"Walang bala,Walang kahit ano sakanya,Isang Pampatulog lang ang nariyan." Pampatulog lang ang Itinurok ko sa kanya.
****
Jane's POV
Nasan na ba ang babaing iyon? Dapat narito na sya dahil kung hindi. Patay sya."Jane? Nasan si Chryzia?" Di ko sya masagot,Di ko alam kung nasaan sya. Ano ng sasabihin ko?!
"M-magluluto l-lang ako.ba-baka gutom ka na,S-saglit lang Cristina ha." Nagaalangang umalis ako sa harapan nya. Nasa na ba sya? Nasa ka na ba Chryzia? Nag aalala na ako sayo. Chryzia.. please...