Chryzia's POV
Namili ako sa dalawang Pintuang ito..Kanan ba o kaliwa?
Hinawakan ko ang Door knob ng Kanang Pintuan.
Sana tama ang pipiliin ko.
Pag ka bukas ko,Ay walang tao. Sinarado ko kaagad ang Pintuan at Pinakinggan ang pader sa Ikalawang Door.
"Magaling syang mamili dun na tayo sa kabila bilis para maabutan natin sya! " tumakbo ako ng mabili at Binuksan ang Kaliwang Pintuan at Narinig muli ang mga lalaki.
"Pag nahuli ko yung babaeng yun lagot sya. Chachop choppin ko sya."
Wala ng Pintuang Sumalubong saakin.. nakita ko ang isang lalaking Nakatayo lamang sa Pinakadulo ng Silid na ito.. palapit na sana ako ng biglang...
"Ayun sya!!!" Tumakbo ako at Lumapit salalaking kanina pa naroon.
"Tulong!tulong tulungan mo ko! Wag mo kong iwan parang awa mo na please!!!" Kinuha nya ang Baril sa kanyang Likuran at Isa isang pinaputukan ang mga Lalaking nasa Likod ko. Marami sila maraming marami. Akala ko makakaligtas na ako.
****
Dark's POV
Kailangan ko syang patayin kahit sobrang Halaga nya saakin pero nangako ako Kay Tita Imelda na ililigtas ko sya. Palapit na sya ng Palapit,Pinaputukan ko na lahat ng Nasa Likod nya.
Kami nalang dalawa ang natitira sa Lugar na ito.
Maging ang Mga Opisyales ng School na ito ay Napatay ko na.
Ang guards. Students and also Can teener ay napatay ko. Isa nalang para makalabas sa gate.
It Is Between
LOVE and PRIORITY.
Di ko na alam ang gagawin Do I have to kill her? No. Nangako ako kay Tita Imelda.
Pero may isang taong kanina pa nanonood.
Kailangan ko syang saksakin.
Kailangan kong mapatay sya dahil ang taong pinapanood ang paghihirap namin ngayon,Sya ang taong nagpapalabas sa mga estudyante dito,Papalabasin nyang wala syang Kasalanan pag nailabas na ang Mga Estudyante dito.
Pagkalapit nya saakin ay..
Ay...
Sinaksak ko sya gamit ang Kutsilyong Ginamit ko sa Pagpatay kayna Kurt at Billy.
Pinatay ko sila dahil Ginusto nilang patayin ko sila.
Ng saksakin ko sya ay nakapikit ako.. di ko kinaya ang ginawa ko.
Oo mahal ko pa rin si Chryzia.. pero kailangan ko itong gawin dahil,
Kung hindi di rin sya makakalabas dito.
"Congratulations,Master Dark. You Won." He Claps
"Go to Hell..spencer"
Ikaw ang may kasalanan ng lahat ngito spencer.
Gagantihan kita. Gagantihan kita Spencer.
Mapatawad mo sana ako Chryzia,
I love you and I Mean It.