Dark's POV
This is it.
The Dark Hell Night is now coming in this school."Master,Papatawag na po ba ang Buong University para sa Isang Speech na Hindi sila makakatanggi?" Isang Ngisi ang lumabas sa Mga Mukha nila.
Hanggang Ngayon na iisip ko pa rin ang Kapakanan ni Chryzia,paano pag nagsimula na ang Dark Hell Night pagkatapos.. Napahamak sya. Paano na?
"Call them all. Let's start the Hell Night."
Im sorry kung mapapahamak ka Chryzia,Promise gagawin ko lahat ng Makakaya ko para mailigtas ka sa Impyernong gagawin ko.****
Chryzia's POV
pumasok ako ng Room at walang Kapani panibago sa Itsura. Ganun pa rin as always. Pumunta akong canteen para kumain kasama ang barkada."Antagal na naming nakasama ang Bestfriend naming amazona ah." Tinawanan naman ako nina Billy at Jaize.
"Tss,Well ganun talaga masyadong marami agad nangyari saakin. Sobrang hirap nga eh." Tumawa na kaming lahat sa Naging Reaksyon ko sa Sinabi ni Philip.
Totoo,Antagal ko na silang di nakakasama.
"May we call on All of the students here in the Dark University. Please Go To the Gymnasium. Thank you" hays ano kayang sasabihin.
Tinapos na namin lahat ng Kinain namin at Umalis na sa Canteen.
"Good Afternoon Students. I'm Dean Haven and I would like to Tell you all,that the Dark Hell night will happen again,After a long year." Napangisi ang lahat ng Tao sa Loob ng Gymnasium
What is Dark Hell Night?
"You are allowed to go out 7 am to 6:30 pm,But Don't you dare to come Out During the time of 7:00 pm to 5:30 Am you will be stabbed or whatever" tuwang tuwa pa ang Dean.
"Please Welcome,Master Dark Jones." Sabi ng Dean.
"No one will protect Their Girls. Only me can protect Anyone. " 2Hatta Speech pf yours Liar.
May tumapik saakin,Si Kurt pala.
"May pupuntahan tayo." Sabi ni kurt at sumama sakanya.
Dinala nya ako sa isang Madilim at Wala talagang nakakaitang Silid aralan dito sa University na ito.
"Tuwing Gabi,Pumunta ka dito. Sasamahan mo ako. Aking Room ito. Sakin ka lang sasama Pangako ililigtas kita. Kahit na lumabag man ako sa Rules ni Master Dark. Promise ko sayo di kita iiwan."
What the hell?That Dark Hell Night is ruining ny day and also my life.
"Pwede mong sabihin sakin, kung tungk9l saan ang Dark Hell Night?" Baka sakaling masagot nya ang katanungan ko.
****
Kurt's POV
"Dark hell night,Ito ay isang Patayan kung saan lahat ng tao ay kailangang Sumunod,Bawat makikitang nasa labas ng bawat Killer ay papatayin. May ilang killer na sumali sa isang Gang,At Nakabuo ng Dalawang Gang. Ito ay ang Hell Blood Gang at ang Darkness Gang,Ang Hell Blood Gang ay Pinamumunuan ni Jerome at si Dark naman sa Darkness Gang. Lahat ng lumalabag dito ay pinapatay nila. Simula ng pumunta ako sa D.U,At nagmahal ng isang babae,Nakita ko kung paano sya Pahirapan,Patayin at Pagsasaksakin ng Mga Miyembro ng Gang Na Iyon. Labis ko silang Sinumpa na balang araw gaganti ako. Gaganti ako sa ginawa nila sa taong mahal ko. Ngayon,Ako naman ang magliligtas sayo. Dahil ayokong mawalan pa ng Isang Mahal,Ikaw lang kahit ikaw nalang sana. " niyakap ko sya at Hinalikan ang babaemg ito sa Noo.Pangako Selena,Babantayan ko sya. Babantayan ko.
Ililigtas at poprotektahan,Gagawin ko sa kanya ang nga bagay na di ko nagawa sayo.