Cristina's POV
"You look so Worried about your Friend Cris." Sabi nya sakin na ikinagulat ko.
matagal na kitang hinihintay,Matagal na kitang gustong Makita,Mayakap at higit sa lahat ay ang makasama."I miss you Dark" Sabi ko sa kanya. Tinalikuran nya ako at sinabing.
"Ako? Miss mo? Kalokohan,Minahal kita pero iniwan mo ako. Yun ba ang Bagong definition ng namiss? Dahil sayo nagbago ako,Nagbago ang Dark na kilala mo." Sabi nito sakin. Mahal na mahal ko si Dark hanggang Ngayon. Simula ng iwan ko sya para sa Iba. Nagsisi ako. Nagsisi akong Iniwan ko sya.
Tuluyan nya na akong iniwan sa loob ng Silid Aralan namin,Buti nalang at walang tao,Walang nakakita saamin.
"Why so Lapit sa kanya Tina? You are getting into my nerves you slut." Sabi ni Natasha sakin.
Kahit kailan talaga wala na syang nakuhang Gusto nya.
"Tanggapin mo nang Talo ka. Ako ang pinili nya over you . Ikaw ang tunay Na SLUT" May kinuha syang Knife sa Likod nya. And 1 wrong move patay ako.
"Fuck you Cristina,Go to Hell."
At tuluyan ng umalis.
Well. Nakatira na ako sa Puno ng Masasama ang hangarin sa Buhay,Puno ng kadiliman.
***
Jane's POV
"Nasan na ba si Cristina? Omy god nag aalala na ako sakaniya" Haysss nakakainis alam ko wala akong kasama dito pero nagsasalita ako mag isa but fuck. I'm worried about her. Pati na rin kay Chryzia. I don't know what really happen Kanina kase nakita nalang namin na Tumakbo si Chryzia papunta sa C.R .Yung mga boys naman nag Girl Hunting DAW.
As what i Observe Wala namang maganda Dito Bukod sakin. I mean. Samin pala.
"Hi Jane" Omooooooo!!!! Chryzia! I hugged her very tight.
"WHERE HAVE YOU BEEN?" I asked her angrily.
"Nanay kita? Nanay kita?" Dahil sa sinabi nyang yon.. naalala ko si Mommy..
Buhay pa kaya kaming makakalabas dito?
"Goodmorning,You must be the newbies? I'm Kurt This is the Room key for you and your friends." Binigay nya kay Chryzia ang Susi,
WOW HA NANDITO LANG AKO SA HARAP NYA PERO KAY CHRYZIA NYA BINIGAY?!"Ah,Sige salamat." O sya Sige Ako na ako na ang Hangin dito. Badtrip ha?
"By the way,We have a Rule here in Dark University." Napangisi sya na ikinatakot ko.
yung ngisi na di mo gugustuhing makita.
Ang ngisi na papatay sayo Sa Sobrang kaba."One Wrong move,And you and your friend will die." Napatanong tuloy ako bigla sa isip ko. Anong Moce ang sinasabi nya?
"What move?" Sabi ko naman Dito kay Kurt.
"Isang maling Paglabas nyo lang dito sa university na ito,At Pag tangkang patayin ang Master. Mamamatay kayo ng walang Makakakita,Makakarinig at Makakaalam." Mamamatay kami ng walang nakakaalam? Wow ha wala kayang Sikretong HINDI nabubunyag.
Pero hindi.
Iba ang pakiramdam ko.
Pakiramdam ko.
Mamamatay ako sa mga Titig nya kay Chryzia na may balak syang gawin dito.
Ang ..
Paibigin at ang.
Patayin.