Chryzia's POV
Lumabas ako ng Bahay para maglakad lakad,
Nakakasawa sa bahay,
Para akong sinasakal."Dapat di ka na umalis sa loob ng bahay nyo!" At naramdaman kong Kumalabog ang Ulo ko sa Paguntog ng Lalaking ito sa Pader.
Na ikinawalang malay ko.
****
Someone's POV
"Here,Eto na yung Best friend mo." At Nag irap sya saakin."Thank you,itali nyo na sya dyan sa Upuan." Napangisi naman ako.
Matutulungan kita Chryzia,Pangako ko sayo.
Babalik ka nga lang sa School na ito,
Kung saan tayo nagmula.
"Ma'am,Papapasukin po ba natin ang Mga taong Gustong pumasok dito?" Tumango nalang ako. Akala ba nila mapapatay nila agad ako? Tsss no. Dahil kay Chryzia natuto din akong Lumaban.
****
Chryzia's POV
nagising ako ng nakauniform na at nakaupo sa Desk ng isang Room.Wait? Nasan ako? Sabi ni Mommy di nya na ako pag aaralin ulit bakit ako nandito?
"Goodmorning class,So I'm Sir Hamverstyle." Wow ha,Taray ng Apelyido. Pero..
"Nasan po kami?" Di rin nila alam?
"Didn't you know,where are you now?" Napailing nalang ang mga babae at lalaki sa tabi ko.
"Welcome back,To The Dark University."
Napatingin ako. At oo nandito nga ako sa D.U parang walang nangyari Pero Teka. bakit parang shit!
may pumasok na babaeng nakahood sa galing sa Pintuan at nakangisi.
"Miss Oralnes," orlanes?
Wait?!
No Napatay ko na sya!
"Wala bang Kiss galing sa Bestfriend ko?" Unti unti nyang Tinanggal ang Hood Nya.
At napamura ako sa Nakita kong Mukha.
"Welcome Back Chryzia." Napangisi sya ng makita nya akong nakatulala sa kanya..
"Jane.."
Akala ko napatay na kita?
Parang Asap?
Is this The biggest Comeback?The Biggest comeback of My Bestfriend?.