Chapter 18 : The Queen Of Master Dark

2.2K 52 0
                                    

Chryzia's POV
2 months.
2 months na akong nasa school na ito,
napaka tagal na rin naaawa na ako kayna Jane,Billy At Philip dahil isang Beses.

Napagtangkaan ang Buhay ni Jane.

Flash back
"Chryzia,Bili lang kaming Food ni Philip ha?" Tumango nalang ako.

Pag kadating ng Ilang minuto di pa rin nabalik si Jane at Philip,

Pero Biglang may Tumatakbong lalaki ang Bigla naming nakita ni Billy.

"Chryzia! Si jane! Si jane! Nandon sa canteen tinutukan ng Kutsilyo sa Leeg! Bilis! Puntahan natin!!" What?! The fuck! Bakit Naman may mag tatangkang pumatay sa kanya?!
Tumakbo na agad kami nina bIlly at Philip at pagkarating roon ay Nakahiga na si Jane.

Akala ko Patay na si Jane,
Akala ko sumunod na agad sya kay Jaize.

Pero hindi,
Nakita ko sya kung paano nya kunin ang Kutsilyo sa baba at Isaksak sa Babaeng Nakabulagta na ngayon.

Nakangisi si Jane ng Idiin pa nito ang Kutsilyo sa Dibdib ng babaeng ito.

Di namin nakita ang Iba pang nangyari,
Napaka bilis ni Jane Masyado. Di ko inaasahan ang nangyaring iyon.

End Of The Flashback

"Chryz! Why so tahimik?" Simula  ng araw na iyon. Nagbago na ang pagtingin ko kay Jane. Akala ko kase talaga di sya lalaban pero tingnan mo ha. Haysss super palaban nya na.

"Calling On,All of The Students Here in Dark University,Please go To the Gymnasium."
Pumunta na agad kami,ayaw kong mapagalitan kaming Apat. Nakita ko ang Mga estudyante ng Buong School na ito. Bilang na bilang Ang nga tao dito,Kung sa Isang Private school ay aabutin pa ng 200+,sa eskwelahan na ito, ay aabutin lamang ng 60+.

"Goodmorning Students." Sabi ng Dean na nakangisi pa habang nabati saamin. Di ko gusto ang Atmosphere dito.

"May bago nga pala tayong kasapi sa Dark Staffs. " napaisip ako,Sino naman kaya ang makakasama sa Dark Staffs?

"Please welcome,The New Queen of this Dark University,Miss Cristina Mendoza.Please give her Around of applause. " napanganga nalang kaming apat ng malaman na sya ang Bago at unang unang Reyna ng Kadilimang Ito.

Ito na ba? Ito na ba ang Babaeng Tatraydor sa Panaginip ko? O hindi pa.

Pakiramdam ko ay May Iba pang Traydor bukod sa kanya.
At di ako titigil sa paghahanap sa kanya.

Hi Queen Of Master Dark. Papalitan kita balang araw Cristina.

Dark University [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon