Dark's POV
Nakaalis na ako sa Loob ng Kadilimang Pinasok ko.And Yes. Masakit para saakin ang makitang Sinusugod ang Taong mahal ko sa Loob ng Ambulace. Habang ako ay Chinecheck ng mga Nurse.
"Sir,Sino po ba ang Suspek Sa mga pangyayaring ito?" Yes he was a Police but, should i tell him what just happened Inside that School?
"Don't know Sir." No. Lalo lang mapapalaki ang Dahilan ni Spencer para Patayin si Chryzia ng Tuluyan.
He knows that Chryzia Is Not Dead. Not Totally dead.
Flash back
"Congratulations Master Dark,You Won" He Claps.Napaupo ako at Hinawi ang buhok ni Chryzia,
Don't worry Chryzia,Palabas na tayo dito,
"Dark,Iligtas mo ako." Nagulantang ako ng marinig ang mga katagang yun Umakto akong Tumahimik sya..
"Buhay pa sya!? Walang makakaalis dito hangga't di ka pa,No hindi pa kayo. Yes KAYO namamatay.!" No.. lalaban ako.
Kinuha ko ang Baril at Binaril sya sa Binti at Sinaksak sa Binti.
Di ko sya hahayaang Mamatay agad. Babawian ko sya,
Sa Labas ng School na to para May Thrill.
"You are lucky,Mr. Spencer."
End of Flashback
****
Someone's POV
Kailangan ko na atang Magpakita uli kay Chryzia,Naiiyak ako habang nakikita ko syang paalis sa Loob ng paaralang ito. Di pa nila ako napapatay. Yes She Used her Axe to Stabbed me in My Head But.. hindi madiin kaya buhay pa ako ngayon.I promise Chryzia,
Babawi ako.
Babawi ako Not As your Bestfriend.
Babawi ako as your Classmate and Sister.
Mahal na mahal ko talaga si Chryzia,I can't lose her. Kung ako ang pinoprotektahan mo noon..
Siguro ngayon,
ako naman ang mag liligtas sayo.Magpapakilala muli ako Bilang Ibang pagkatao na Chryzia,
I hope Makikilala mo pa rin ako.
"I love you and I Will Protect you Always,Chryzia."
I want Just To Leave This place and Start a New Chapter of my life.
Dahil alam ko.
May mabgyayari pang masama.
Dalawang tao pa ang Nabubuhay at Nakalabas sa loob ng D.U
At naniniwala akong gagantihan nila si Dark and Chryzia Dahil sa Pagtataksil nilang Dalawa.
Lalayo muna ako Chryzia Pero pangako babalik ako.. babalik ako.