Chapter 11 : Truth Behind the I Love You

2.6K 76 1
                                    

Dark's POV
Now is the Time.
Ngayon na mag kakaalaman ang Lahat.
kung saan lahat sila,Ay mamamatay.

"Alam na ba nya na  palabas mo lang ang lahat?" Nabigla ako kay Cristina but fuck.  Nalaman nya,Kanino nya nalaman?!

"Wala kang alam." Nakita ko ang Ngisi sa mga Labi nya.

"Wala? Ako walang alam? I heard you. Nakipag usap ka kay Helbert." Nakita nya?! No way! Badtrip.

"Keep Quiet, kung hindi,Isusunod kita sa Kapatid mo." Natahimik sya. Tss. Walang wala rin sya sa Kapatid nya. Mahina.

"I don't want to die kaya tatahimik ako." Oo hindi ko talaga sya mahal At gindi ko sya mamahalin.

"Tama ka,Ginagamit ko lang sya. Para sya ang pagkadiskitahan ng Buong University. Para mawala na sya sa patingin ko,Pag nahulog na sya saakin. Wala na rin akong pake sakanya at Hihiwalayan ko na sya." Isang ngisi ang Lumabas sa labi nya.

"Sabi ko na nga ba,Hindi mo sya mahal. At wala ka ng Balak mahalin sya ulit."

****
Chryzia's POV
Totoo ba to? Totoo ba yung naririnig ko?

Flashback
Dinala ako ni Kurt sa isang Silid Aralan na walang nakakaalam at kakaunti lamang ang Nakakakita.

Nakita ko si Dark, napangiti naman ako.
Tatawagin ko na sana sya ng pigilan ako ni Kurt

"Wag,Wag mo muna syang tawagin,Pakinggan mo ang bawat salitang sasabihin nya." Sabi ni Kurt saakin.

"Alam na ba nya napalabas mo lang ang lahat?" Anong palabas? Anong sinasabi nyang Palabas?

"Wala kang alam." Naguguluhan na ako.

Dark University [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon