Chryzia's POV
"What? You are so surprised huh." Taas kilay nya akong pinuntahan sa Upuan ko at tinabihan ako sa Upuan."Yes i am." At umurong ako ng kaunti. Tumingin ako sa kanya at Nakita ang Isang Guhit Sa Kanyang Kaliwang Pisngi.
"Of course,Surprised huh? Kala mo Patay na ako, Oh rather Napatay mo ako. You are so kind Bestie" Napangiti ako. Hindi dahil sa buhay sya.
Kundi dahil sa Pagiging Sarcastic nya.
"By the way Bestie,Let's meet sa Cafeteria. My treat Lovelots mwa."
What happened to her?
Paano sya nabuhay?
Kase I'm sure Mariin ang Pagkakapalo ng palakol Sa Ulo nya."Miss Stevens? Meet me At My Office later,Class Dismiss"
Kakabahan ba ako? O hindi na?
Sanay na akong nasa bingit ng Kamatayan ang Buhay.
"Hello Miss Stevens. I want you to know that,You are The Target of Miss Orlanes,So If I Were you... go out of this Dark Damn Stupid University. Understood?!" Napatayo sya ng Nanlalaki ang Mata.
Why did he say that?
What does that Mean?Pumunta na agad ako ng cafeteria.
Di ko nalang pinansin ang Sinabi ni Sir.
"Hi,Bestie." Ngumiti ako ng mapait.
"Hi."
Napairit ang mga babae ng makita ang Kausap ko kaninang Guro.
"Kase ehhh,Super ingay ng Bibig. Yan tuloy Tegi na bago makalabas ng School na to." Napatingin ako sakanya habang narinig ang Limang putok ng Baril.
Napaiyak nalang ako ng makita si Sir na Nakabulagta at Nakatingin saakin.
"Jane,Stop this.please." mariin kong Sabi sakanya.
"But sorry .." nakangisi na sya ngayon na kanina'y nakangiti pa.
Napatingin ako sa Paligid at nakita ang mga Estudyante dito na nakatingin saakin ng masama at ang iba ay nakangisi.
"You'll get die first."
Nakatutok ang nag iisa nyang baril at napatingin ako sa Paligid. Nakatutok din ang baril saakin.
"Kill Me Now Bestie,If That's What You want." Napangisi ako.
At narinig ang Lalaking sumigaw ng...
"If You'll Kill Her,Kill me too."
Napatingin ako sa lalaking di ko inaasahang Makita.. ang lalaking minahal ko ng sobra nung mga panahong Kasama ko sya..
Pero diba Nasa Ibang Bansa sya? At iniwan nya ako? Bakit sya nandito? Para samahan akong magdusa?
Si Dark...