Chryzia's POV
"Jane,Stay Here."
Nag.simula na ang Totoong War. Ang totoong Laban.Masakit dahil May mapapahamak isa samin,Isa samin ang Pwedeng Mamatay. Natatakot ako Kaya kailangan ko lumaban.
Saksak Dito.
Saksak Doon.
saksak dito
Saksak Doon.Masakit makita na nakakapatay ako ng tao.
Isa nalang ang Nakatayo sa Building na ito at Iyon ay Si Philip,Sya ang Kailangan kong patayin para Mabuhay kami. Ni jane dalawang tao lang dapat ang matutira sa Isang building.
"Chryzia,Go Ahead. Kailangang Maligtas kayo,Patayin mo na ako Chryzia,Please. "
"Di ko kaya Philip. May pag asa pa. May pag asa pa Philip! Meron pa---------" nagulat ako sa pangyayari, dahil nakita ko nalang si Philip na nakabulagta.
Pagkalingon ko sa likod ay..
Si jane,
si jane ay may hawak na baril at Pinaputukan si Philip.nagulat ako sa nga pangyayari at Hinila na ako ni Jane paalis sa Lugar na iyon.
Pangalwang Building na kami.
Sabay kaming Lumaban ni Jane.
Hanggang sa nakita namin si Cristina."Long time no see Jane and Chryxia,So Kamusta na?" Nakita kong Binaril nya ang Isang babae Nakamulat ito at Nakahiga na sa Sahig. Nakita ko din ang Isang lalaking sinaksak sa ulo at Pinaulit ulit pa ng babaeng Pumatay dito.
Gusto ko sanang magmura pero,
Tinutukan kami ni Cristina ng Baril at Isang Kutsilyo inihagis nya ang Kutsilyo na nakatutok saakin at Tumama ito sa lalaking nasa Likod ko.
Nakita namin ang Lalaking,May dalang itak at Chinap chop ang Lalaking kasama nito at Inihagis ang Ulo sa Basurahan.
Nakita ko rin ang Babaeng natakbo at Pinana sa Likod ng Babaeng tingin ko ay kaibigan nito.
Ang pana ay Tumama sa Leeg nito at Tumagos.
Takot na takot na kami ni Jane.
"Ano chryzia? Nasan ang tapang mo ngayon? Bat ayaw mo pang lumaban? Ito na ang Huling araw na makikita mo ang lahat na nagpapatayan, isn't exciting? " Humalaklak syang Parang demonyo.
Demonyo nga ang babaeng ito.
"Well,Cristina Sorry pero super excited ako." Sigaw ni Jane dahil super ingay na sa Loob ng Building na ito.
Hinagisan ni Jane ng Kutsilyo sa Ulo si Cristina.
"Jane,bakit mo ginawa yun?"
"Kung ayaw mong mangyari sayo ang ginawa ko kay Jane manahimik ka."
Fuck.
What the Hell.Iba na si Jane ibang Iba na.
Jane bakit ganun,
Bakit ka nagbago?Gusto mo rin ba akong patayin?!
Jane tayo nalang ang magkakampi dito.