Chapter 10 : The Confession

2.8K 72 0
                                    

Chryzia's POV
Mag iisang buwan na simula ng Nahanap ako nina Jaize,Philip,Billy,Cristina at Jane. Tinulungan ako ni Dark na makapasok muli,Sinabi nya sa lahat na Wala dapat gumalaw saakin.

Natuwa ako ng nalaman kong Ako pa rin pala.

Flash back
"Dark salamat sa pag tulong saakin."
Di ko inaasahang tutulungan nya ako kase alam kong Hindi nya ako tutulungan.

"Chryzia,sorry kung iniwan kita pero ngayon,Handa na akong lumaban para sayo."
Hinahatid nya ako papunta sa room at Binibigyan ng Cap at Hinahalikan sa Pisngi at kada Paglabas ko Ay Nandun sya at nakangiti saakin,
Nakamaskara  sya at ako naman ay Naka Cap.

"Malapit na.." Ang sinasabi nya ay ang Sigwa. Gindi ko na alam ang Gagawin ko.

"Ako ang nagpasimula,At ako rin ang tatapos,Wag ka mag alala ako ang Bahala saiyo. Hindi kita iiwan pangako."
Mahal na mahal ko ang tanong ito. Mahal na mahal na mahal.

End of the flashback

"Hey ang lalin na naman ng iniisip mo."napapangiti nalang ako dahil sa Mga Salita,Tinig at Boses nya.

"Hmmm,Bat ka nandito?"
"Sinusundo ang nag iisa kong prinsesa."
At nakalimutan kong I am The Queen of There master Dark. Di ko alam kung pano nangyari yun pero basta kinikilig ako -_-

"Punta lang ako C.r gintayin mo ko sa Canteen"  tumango sya at Ngumiti and at the same time hinalikan nya ang Pisngi ko.

"Ingat ka ha? Akin lang ang mga mata mo,Please? Mahal na mahal kita." Ikinangiti ko naman ang sinabi nya saakin.

Pumasok ako sa CR at ako lang ang tao dito himala Walang nag reretouch,Pag kalabas ko ng CR,Nakita ko si Kurt.

"Chryzia,I have to tell you something." Seryoso ang tono pati na rin ang mukha niya.

"A-ano yun?"  Kinabahan ako sa bigla nyang Paghawak sa kamay ko at sinabing..

"Chryzia,Mahal na ata kita." Lumapit ang mga mukha nya saakin at Napapikit ako sa sobrang lapit,Naramdaman ko ang pagkawala ng kanyang kamay sa aking Kamay at ang paglapat ng labi nya saaking Noo..

"Ililigtas kita kahit saan,Ako ang magiging Protector mo sa tuwing wala si Dark. Mahal kita Chryzia,Mahal na mahal." Dinamdam ko ang mga Salitang iyon at Nawala na sya sa Harap ko pag mulat ng mga Mata ko.

Kurt? Bakit, bakit kailangang ako?

Dark University [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon