Chryzia's POV
Ilang araw na ring akong Gising mula sa pagkatulog ko,"Chryzia,Di ka na Siguro mag aaral,Din ka nalang sa bahay para Maligtas ka. 3rd year ka naman Na eh." Sabi ni Mommy..
Hays,
Gustuhin ko man pero alam nila na nasa Panganib ang Buhay ko.Bukas ay uuwi na kami para makapag pahinga daw ako ng maayos sabi ng Doctor.
"Ma'am,May naghahanap po sainy9 sa labas." Sabi ng Nurse,bago umalis si Mommy ay Hinalikan ako sa Pisngi at naunang Lumabas sa Nurse.
"Delikado ka na Chryzia,Siguradong babalik at babalik ka sa Loob ng Impyernong Kadiliman dun." Bulong nya at Dahang dahang Umalis at naaninag ko ang mga mukha nya.
Ako? Babalik doon sa Kadilimang yon? Hindi! Hindi na ako papayag pa.
"Anak,Napaaga ata ang pagpapauwi sayo ah,Pwede na ngayon." Inayos na nila ang Mga Gamit ko at Umalis na sa Ospital.
"Babalik ka Chryzia,Di ka makakaligtas."
"Chryzia wala ka ng magagawa pang iba,Wala ng maglilugtas sayo."
Di ko napansin na nakatulog ako at Puro Ang D.U ang nasa panaginip ko.
Babalik nga ba ako sa School na iyon sana hindi.
Nagising ako na pawis na pawis at kinakabahan.
"Anak,May sulat ka oh." Di ko namalayang Nandito na ako sa Kwarto ko at nakahiga.
"Thank you Mommy."
Chryzia,
I'm sorry,Umalis na ako ng bansa para mag aral sa Ibang Bansa. Kailangan ko itong gawin ito,Para Mailigtas ka.Well,Do you know who am i?
I'm your Enemy.
~Bastard
"You never fail me To smile"
Dark,Please Come back.
Yes You were gone but,
But you are the Only one Inside my hypothalamus.
Iloveyou Dark.