Jaize's POV
Nagising nalang ako sa Sigaw ng Mga babae dito sa Loob ng Kwarto namin nila Chryzia."JAIZE! NAWAWALA SI CHRYZIA! JAIZEEEEE!!" Sabi ni Jane
"Ahhh,Nawawala si Chryzia----Teka? Ano?! Si chryzia!! Nawawala?!!?!!" napabalikwas ako ng Malaman yung at lumabas sa pinto namin at hinanap sya.Fuck nasan sya?
"Hinahanap mo ba si Chryzia?" Tanong ni Kurt saakin.
"Oo at anong pake mo?!"
"Sumama ka sakin." Nakita ko ang Ngisi nya sa kanyang Mga Labi na syang ikinatkot ko.
Nandito kami ngayon sa iaang lugar kung saan wala talagang makakakita,Kung saan walang makakasilip..
"Nasan si Chryzia?!" Napangisi na naman sya
"Edi hanapin mo." Putang ina,Pasalamat sya Hindi pa ako napupuno sakanya.
"Tulong! Tulong! Tulungan niyo ko!" Narinig ko ang babaeng,Naiyak.
"What the fuck! ANONG GINAWA MO SAKANYANG GAGO KA!" Kinuha ko ang Kwelyo nya at sinuntok ko sya .
"Well,Niligtas ko lang sya."
Napupuno na ako,Sobrang punong puno na ako sayo Kurt.
Demonyo ka.
Demonyo.
****
Chryzia's POV
Nagising nalang ako Ng makita kung nasan ako.. natatakot na ako,San ako hihingi ng tulong.Mataas ang bintana dito,Di ko makita ang mga Pintuan ng Room na ito,
Ang nakikita ko lang ay kadiliman.
Naramdaman kong nakagapos ang mga paa at kamay ko dito pero malaya akong nakakapag salita.Narinig kong may nagsalita,Si Jaize yun!
"Tulong! Tulong! Tulungan niyo ko!" Sigaw ko. Pero fuck di ata nila ako Narinig.
Bumukas ng bahagya ang Pintuan at nakita ko si Jaize na Puno ng dugo,Dahil sa kaunting Liwanag na iyon ay Nakita ko ang Mga dugo at pasa sa kanyang Mukha.
"J-Jaize..A-ayos ka lang ba?" Naiiyak ako.. naiiyako ako kase dahil saakin,Dahil saakin napahamak sya..
"P-para s-sayo,Ga-gawin k-ko lahat para ma-maligtas k-ka.." lalo akong naiyak ng marinig ang Mga katagang iyon.
Lumapit sya saakin at niyakap ako.
mahigpit ang mga ito.
Naramdaman kong lumuwag ang tali at nakalaya ang mga kamay ko.. pati ang mga paa ko ay naging Komportable na,Bumawi ako ng yakap sa kanya."Mahal na mahal kita Chryzia,Tumakbo ka na. Wala si Kurt sa labas. Parang awa mo na iwan mo na ako dito. Ayokong mapahamak ka. Mahal na mahal kita Chryzia. Paalam."