Chryzia!s POV
"Girl!!!nakita ko si Dark kanina Omooo,So Cute! Omy god nakita ko yung 6 pack abs nya besss super nakakagutom! Rice nalang ang kulang." tsss Pervert?"Pervert mo naman Jane." Biglang napanguso si Jane,Hahaha Nakakatawa itsura nya Priceless.
"Chryz naman eh,Bwiset ka." Wow ha. Sya nga dyan Pervert eh. Manyak. Hahahaha.
"Let's Go Chryz,Canteen tayo."
"Okay okay. Pervert."
Hahahaha
****
Billy's POV
Gumawa ako ng Trap para kay Kurt and Chyzia,Sabi kase ni Kurt gusto nya daw makausap si Chryzia,Makapag sorry man lang daw."Billy,Okay na ba yung Trap?" Kurt asked Me.
"Yah,All Done." With Like Sign pa yan.
"Okay,5:00 Pm okay?"
"Sir,Yes Sir." With Salute pa yan!
Tinalikuran nya ako.
4:30 Na pala agad.
"Ah,Chryz,Punta ka nga ng Stock Room,Kase may pinapakuha sakin si Dark Don Eh kaso Nakalimutan ko may pupuntahan pala akong Importante,Pupunta akong Office ni Sir Manaog,Para makapag pasa ng Quizzes ko,Pwede bang ikaw na ang kumuha ng Pinapakuha ni Dark?"
Sana tumalab,Sana Tumalab. Sana sana sana.
"Sure." Napayess nalanga ko sa Isip ko hays Thank youuuuu!!!
"Sige chryz! Alis na ako ha. " nagbabye na ako sakanya and She Waves her hand Too. Pasalamat ka saken Kurt wahahahahaha
****
Someone's POV
"Master Dark,May Pinapakuha po si Dean sa Stock Room sainyo,Documents daw po,He wants na ikaw po ang magdala sakanya ng mga iyon." I nod and She Goes out of my Office.Ano na naman kayang balak nya.
San naman kaya dito sa mga documents na to.
"Ah!!!" Napalinga linga naman ako sa paligid ko,Yes I May not be Afraid of Killing someone,
But i'm scared of Ghosts!
"Ma-may tao ba dyan?" Napatingin ako sa Pintuan and Oh shit!
Sinong nagsarado ng Pintuan!
May biglang Humipo sa Tyan ko. Oh fuck this is a Girl.
"Si-sino ka?!" She shouted.
"Eh ikaw sino ka?!" Binuksan ko ang switch ng ilaw at lumantad ang Mukha nya sakin. Kahit patay sindi ang Ilaw. Ay kita ko ang Mukha nya.
Chryzia,I Miss Her Face.
"Dark?! Bakit ka nandito?"
"Pinapunta ako ni Dean Dito,Eh ikaw?"
"May kinukuha akong Documents para daw Kay Sir Manaog,Tapos habang hinahanap ko,May pumasok tapos biglang Nakita kita."
Ah,So may pinapaayos si Sir manaog pero Naayos ko na yung Documents.
"Pero naayos ko na yung Documents ni Manaog,Okay na ang Documents nya."
"Si Dean den,Naayos ko na ang Documents nya."
"Patibong!" Sabay kaming natawa ng sabay kaming magsalita.
Nakatulog na sya,Tumabi ako sa kanya at,
At,
Naptitig ako sa labi nya.
Bakit ganun? Naaatract akong halikan sya.
Gagawin ko ba?
Baka magalit sya..
Pero napansin kong Palapit na ng palapit ang nga mukha ko sa kanya.
Hanggang sa...
Hanggang sa Lumapat ang mga kamay nya sa mukha ko.
"PERVEEEEERT!!!!!!!!!"
Wala talagang makakasalisi sa Babaeng to. Tss napangiti nalang ako sa Nangyayari ngayon.