Chapter 13 : The Night

2.4K 68 1
                                    

Chryzia's POV
Nagsisimula na ang Dark Hell Night. Marami na akong nakitang Patay sa Gymnasium,
Ang iba ay Malapit na agad agnasin.

Maraming Embalsador ang Naroon sa Loob ng Gymnasium May pumasok ring dump trucks sa Loob school. Ewan ko pero Bisperas palang ng Dark Hell Night pero,

Marami na agad silang napatay.

"Okay ka lang ba?" Tinabguan ko nalang sina Jaize at Billy. Kasama ko sila kase sila ang kasama ko sa Second subject ko.

"Sobrang alingasaw ng amoy Jaize." Sabi ni Billy.

"Malamang patay na yan eh." Humagalpak sa katatawa si Billy. Mga siraulo talaga.

"Bat kayo nandito?" Sabi ni Dark,Tss Nandito pala Si Mr. Liar

"Ano naman sayo?" Sabi ni Jaize. Nako lagot.

"Jaize,Billy tara na. Tara na don sa Room." At napairap nalang ako sa Sobrang inis sa kanya.

"You still love me."
Sabi niya na narinig ko at alam kong Sakin nya sinabi yun.

Simula na ulit ng Dark Hell Night.
Ewan ko pero kinakabahan ako.

Nandito na kame sa Loob ng Room at Kasama na namin Sina Jaize,Philip,Billy,Jane at Cristina.

"Wag wag po Master Dark parang awa ny-------" Narinig ko ang sugaw ng babaeng Iyon,Nakakaawa.

"Master,Master Please Wagwag po. Master Dark,Helbert wag po pleaseee!!!!!" Di na muli naming narinig at Isang Putok ng bala ang Kumawala sa Labas ng Room namin.

Nangangatog na kami sa kaba na baka pasukin ang Aming Kwarto.

Pinatulog na kami ng Boys at binantayan.

Bakit ganun? Kailangan pang punatay? This night was The Very Dangerous Night.

Kasi alam nila na may balak kaming Lumabas sapagkat naririnig namin ang mga sigaw ng mga Tao sa labas.

Sana walang mapahamak samin.
Sana Ni isa samin,Walang mapapahamak.

I guess,Hindi pa ito ang Pinakamadugong gabi.
Ang mga Demonyong Nagkukubli sakani kanilang sarili,Ay Paniguradong lalabas ng Di Inaasahan.

Dark University [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon