XXXIII ( Chương 801-825 )

12.4K 89 336
                                    

Chương 801: Ngũ Sắc Nguyên Anh!

Ngay khi hắn mở mắt, trong đầu hắn chấn động, vô số ký ức, vô số hình ảnh, trong khoảnh khắc này, lập tức xuất hiện, toàn bộ tâm thần hắn đều khôi phục!

- Tử vong, không phải kết thúc sinh mệnh, mà là bắt đầu... Ta, là Mạnh Hạo.

Mạnh Hạo im lặng rất lâu, từ từ ngẩng đầu, nhìn đáy biển đen nhánh, nhưng trong mắt hắn, cái hắn nhìn thấy, lại là bầu trời trên mặt biển.

Hắn đã tỉnh lại, hắn đã hiểu ra.

Vào khoảnh khắc hắn hiểu ra, hắn cũng phát giác được, đã mười năm sau khi giọt nước mắt kia rơi. Mà từ khi hắn lựa chọn minh ngộ biển tím đến nay, cũng đã trôi qua ... một trăm năm mươi năm!

Nếu không có giọt nước mắt kia, hắn sẽ không tỉnh lại, hắn sẽ thẳng đường hóa yêu, cho đến vạn năm sau, mới có thể tỉnh lại. Đến lúc đó, thế gian sẽ bớt đi một tu sĩ, Phong Yêu sư sẽ đứt mạch truyền thừa, đồng thời, trong trời đất, sẽ lại xuất hiện một đại yêu thiên địa!

Ngay khoảnh khắc tỉnh lại, tất cả sóng gió của biển tím, lập tức bình lặng. Tất cả u hồn, đều đồng loạt chìm xuống biển, không còn chút nào ở bên ngoài.

Cả biển tím, hoàn toàn yên lặng.

Mạnh Hạo ở chỗ sâu dưới đáy biển, sinh cơ của hắn càng lúc càng thịnh vượng, mấy ngày sau, đã đạt đến đỉnh phong trước đây. Nếu đổi lại là lúc trước, sinh cơ của Mạnh Hạo mãnh liệt như thế, trong biển tím này, sẽ dẫn tới diệt tuyệt ý, hoàn toàn có thể tuyệt sát hắn.

Nhưng hiện giờ, cả biển tím không hề bài xích hắn.

Bởi vì, Mạnh Hạo chính là biển tím, biển tím trên một loại ý nghĩa nào đó mà nói... Chính là Mạnh Hạo!

Tay phải hắn từ từ giơ lên, đưa về phía trước, thì cả biển tím, yên lặng chìm xuống, chìm đến mười trượng!

Biển tím rộng lớn của Tây Mạc, toàn bộ hạ xuống mười trượng, làm lộ ra càng nhiều đảo nhỏ, khiến cho những đỉnh núi càng hiện ra to lớn hơn.

Cảnh tượng này, chấn động tất cả tu sĩ Mặc Thổ, từng toán từng toán người đi tới điều tra, nhưng không tìm ra nguyên nhân, phán đoán không ra, mười trượng nước biển đó, đã đi nơi nào.

Mà trên thực tế, cả biển tím Tây Mạc hạ xuống mười trượng, số nước giảm đi, lúc này ngưng tụ trên mu tay Mạnh Hạo, lạc ấn thành một chữ thủy màu tím.

Trở thành dấu hiệu Mạnh Hạo nắm giữ lực lượng tử vong của biển tím, hóa thành ... đồ đằng thủy thuộc về hắn!

Cúi đầu nhìn mu bàn tay, tay phải Mạnh Hạo đưa lên, nước biển xung quanh hắn lập tức tách ra, khiến cho phạm vi trăm trượng quanh Mạnh Hạo, không còn một chút nước nào.

Đồng thời, trên ngón tay trỏ, huyết quang lấp lánh, đồ đằng huyết đại biểu sinh cơ, theo đó xuất hiện.

Dưới sự điều khiển của Mạnh Hạo, đồ đằng huyết từ từ di chuyển lên mu bàn tay phải Mạnh Hạo, dung hợp với đồ đằng biển tím đại biểu tử vong.

Ngã Dục Phong Thiên FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ