Ngã Dục Phong Thiên
Nhĩ Căn
Chương 1151: Sinh ra ở Đông Thắng Tinh!
Một đạo kiếm khí cuối cùng, quán xuyên thiên địa, chạy thẳng tới Đông Thổ thâm sơn. Khi nó tới gần trước miếu cổ, miếu cổ này đột nhiên tản ra hào quang mãnh liệt, có đại đạo chi âm quanh quẩn. Dường như tòa miếu cổ này có thân ảnh của vô số tiên thần khoanh chân tĩnh tọa, bao gồm bốn phía mặt đất ngọn núi, dường như trở thành một chỗ Đạo tràng. Mơ hồ thời gian trôi qua, có thể thấy được rất nhiều sinh linh thiên kiêu, từng ở chỗ này tu hành qua.
- Hả?
Phụ thân của Mạnh Hạo khẽ hô một tiếng, kiếm khí dừng lại.
Đại môn của miếu cổ mở ra, bên trong đi ra một thân ảnh, thấy không rõ bộ dáng. Người nọ đứng ở nơi đó, hướng về chỗ vị trí cụ thể của phụ thân Mạnh Hạo, yên lặng nhìn.
- Không nghĩ tới đây lại là một chỗ Tiên Cổ Đạo Tràng... Là Phương mỗ lỗ mãng, nếu mở ra chỗ này... ta muốn một quả Tiên Cổ Đạo Lệnh!
Phụ thân Mạnh Hạo chậm rãi lên tiếng.
Thân ảnh kia trầm mặc một lát, giữa cái phất tay, miếu cổ nổ ầm ầm. Một cái lệnh bài tán phát tiên khí nồng đậm bay ra sau đó. Tất cả ánh sáng của miếu cổ thì ảm đạm, thân ảnh kia cũng đã biến mất.
Chín đại cường giả xuất hiện, rồi sau đó nhất nhất rơi xuống, trừ con cá sấu trở thành tọa kỵ, thân ảnh bên trong Tiên Miếu đưa ra một cái tiên cổ viện lệnh tránh khỏi khó khăn ra, bảy người kia toàn bộ tử vong.
Đây hết thảy cực nhanh, chỉ trong mấy lần đối thoại giữa Mạnh Hạo cùng phụ thân của hắn liền quyết định hết thảy.
Nam Vực Đại Địa, trên mặt đất tất cả tu sĩ toàn bộ hoảng sợ. Đám người Vấn Đạo đỉnh phong giữa không trung, cũng đều tâm thần chấn động.
Lê Tiên cười thảm, lảo đảo lui về phía sau vài bước. Khóe miệng tràn ra máu tươi. Bà ta nhìn Mạnh Hạo, lắc đầu.
- Đây là mệnh...
- Ta muốn trở thành hoa sen xanh...
- Không phải là vì thành Chân Tiên, ta chỉ vì người nọ... Năm đó từng nói, hắn... Thích hoa sen.
Lê Tiên cười thảm, khi thân thể lần nữa lui về sau, thân thể đã xuất hiện dấu hiệu tiêu tán.
Mất đi căn cơ, lại không cách nào dung hợp Mạnh Hạo trở thành hoa sen xanh, bà ta chỉ có tiêu tán.
- Mạnh Hạo... ngươi là Phong Yêu nhất mạch. Phong Yêu nhất mạch từ xưa vô tình. Nếu ngươi có một ngày có thể gặp được một người hỏi về Bỉ Ngạn Hoa của ngươi, ngươi giúp ta hỏi một chút hắn...
- Còn nhớ trên Nam Thiên Đại Địa, đóa... Bỉ Ngạn Hoa đã từng bị hắn chém xuống hay không?
Lê Tiên lẩm bẩm, lúc ngẩng đầu lên, nhìn bầu trời, trong mắt hình như có nước mắt chảy xuống, thân thể dần dần tiêu tán.
- Ta hận... Nhưng ta không hận ngươi, ta hận mình... Không phải hoa sen xanh.
Thanh âm của bà ta lẩm bẩm, trong vang vọng, tiêu tán hết ở thiên địa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngã Dục Phong Thiên FULL
FantasyTên khác: Ta Muốn Phong Thiên Tác giả: Nhĩ Căn Cùng tác giả: [- Tiên Nghịch - Cầu Ma - Nhất Niệm Vĩnh Hằng -] Thể loại: Tiên Hiệp, Huyền Huyễn Tình trạng: FULL ( Dịch - 1966 chương ) -----o0o----- Nếu ta muốn có, thiên không thể không. Nếu ta muốn k...