Chương 926: Nguyên Anh thứ tám! (2)
Loại kéo lên này, càng ngày càng ngưng tụ, cho đến khi hóa thành một cỗ lực lượng phá tan bình cảnh, nổ tung trong cơ thể Mạnh Hạo.
Oanh!
Thân thể Mạnh Hạo chấn động, khóe miệng tràn ra máu tươi. Bình cảnh giống như một bức tường thành thật lớn, giờ phút này, dưới công kích dần dần xuất hiện vết nứt, nhưng còn chưa sụp đổ.
- Lại đến!
Hai mắt Mạnh Hạo chợt lóe, tất cả lực lượng của thân thể, tại thời khắc này, không ngừng ngưng tụ. Phù văn lạc ấn chung quanh hắn giờ phút này đã không còn nhiều, nhưng theo Mạnh Hạo ngưng tụ, Yêu Tiên Tháp bên ngoài lại chấn động lần nữa, phun ra thêm nhiều phù văn lạc ấn hơn, thậm chí cả tòa tháp cũng trở nên ảm đạm hẳn.
Những lạc ấn này dung hợp thành ngân hà, lao về phía Mạnh Hạo, dũng mãnh chui vào trong thân thể hắn, khiến cho toàn thân Mạnh Hạo chấn động mạnh một cái. Khoảnh khắc quang của thiên địa đại yêu bốn phía phá hủy kinh mạch hắn, phù văn lạc ấn bí thuật cũng dũng mãnh chui vào rèn luyện lần nữa, phát ra lực lượng mới, Mạnh Hạo lại phát động tấn công về phía bình cảnh.
Oanh!
Bình cảnh của thân thể Mạnh Hạo mãnh liệt chấn động, vết nứt dường như càng lúc càng lớn, giống như có thể sụp đổ bất cứ lúc nào. Cũng chính vào lúc này, quang của thiên địa đại yêu càng nhiều hơn, phù văn lạc ấn càng thêm vô biên, gần như đồng thời tiến đến, toàn bộ tiến vào trong cơ thể Mạnh Hạo, khiến cho toàn thân Mạnh Hạo nổ vang.
Tại nháy mắt đó, hắn ngửa mặt lên trời, phát ra tiếng gào rú không âm thanh, thân thể hắn, tại chớp mắt đó, không còn bành trướng khoa trương như lúc trước, mà rất nhanh co rút lại, khôi phục vẻ thon dài tràn đầy khí chất nhu nhược!
Cùng lúc đó, cải tạo kinh mạch trong thân thể hắn cũng hoàn thành.
Quang của thiên địa đại yêu đã không cách nào tiếp tục phá hủy, phù văn lạc ấn bốn phía đã loãng đến mỏng manh, không thể tiếp tục trợ giúp kinh mạch của Mạnh Hạo.
Trong nháy mắt kinh mạch cải tạo hoàn thành, bình cảnh của thân thể hắn ... trực tiếp sụp đổ, chia năm xẻ bảy!
Theo bình cảnh biến mất, thân thể Mạnh Hạo, lấy một loại trình độ kinh người, chợt kéo lên, càng ngày càng mạnh, càng ngày càng kinh thiên động địa!
Nhưng khiến Mạnh Hạo nhíu mày là hắn cũng không có cảm nhận được trạng thái Trảm Linh của thân thể, sau khi bình cảnh đột phá. Điểm này, khiến cho trong lòng Mạnh Hạo lập tức chần chừ.
Khi hắn nhíu mày suy tư, một loại biến hóa mà lúc trước Mạnh Hạo không có chút dự liệu nào, trực tiếp xuất hiện trên người hắn, khiến cho thiên địa biến sắc, phong vân đảo cuốn, sương mù bốn phía ngập trời, lốc xoáy dường như muốn đứng im.
Biến hóa này, là do cốt cách, huyết nhục, kinh mạch trong cơ thể Mạnh Hạo giờ phút này đồng thời được đề cao, đã có đầy đủ đặc thù của Yêu Tiên thể, lại cũng có khí huyết của Nhục Thân Thành Thánh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngã Dục Phong Thiên FULL
FantasíaTên khác: Ta Muốn Phong Thiên Tác giả: Nhĩ Căn Cùng tác giả: [- Tiên Nghịch - Cầu Ma - Nhất Niệm Vĩnh Hằng -] Thể loại: Tiên Hiệp, Huyền Huyễn Tình trạng: FULL ( Dịch - 1966 chương ) -----o0o----- Nếu ta muốn có, thiên không thể không. Nếu ta muốn k...