Chương 1901: Tội nghiệt chi thổ, không thể lưu lại
Mạnh Hạo không nói một lời, cứ như vậy không ngừng đấm vào, dị tộc cửu nguyên hét thảm thiết, thân thể lộ ra bản thể, đó là thân thể giao long một đầu, nhưng lại không có đuôi, giống như mãng xà, bị Mạnh Hạo đặt ở đầu, trong tiếng nổ vang này, trực tiếp đập trên mặt đất Đệ Thập Lục Thiên một lỗ thủng lớn.
Còn dị tộc này, xương cốt hoàn toàn vỡ vụn, máu tươi vô tận, sinh cơ gần như tuyệt diệt, Mạnh Hạo lúc này mới buông lỏng tay, trực tiếp trói hồn lại, chậm rãi đứng lên.
Khi Mạnh Hạo đứng lên, tất cả dị tộc trên đại lục Đệ Thập Ngũ Thiên này toàn bộ sắc mặt trắng bệch, từng người đầu óc ù lên, toàn bộ thể xác cùng tinh thần đều bị tuyệt vọng cùng khủng khiếp bao trùm lấy.
Thân ảnh Mạnh Hạo, khi hắn nhìn lại, đã trở thành tồn tại kinh khủng nhất trong tinh không này.
Chí Tôn cửu nguyên là tồn tại tất cả dị tộc trong 33 Thiên hướng đến, nhưng lúc này ngày thường cao cao tại thượng, giống như Chí Tôn cửu nguyên của thiên uy, nhưng trong tay Mạnh Hạo, một cái phất tay trong biển lửa, lúc này phát ra tiếng thét thảm thiết, thân thể hoàn toàn bị đốt cháy, thần hồn cũng không thể đào thoát, hòa tan vĩnh hằng.
Còn có một cái trong hắc phong kinh người, máu thịt tách rời, giống như thiên đao vạn quả, loại đau khổ này khiến người nhìn thấy giật mình.
Vị cuối cùng kia lại bị Mạnh Hạo trực tiếp kháp vào cổ, đập lên mặt đất, nổ ầm ầm, chẳng những sụp đổ một lỗ thủng to lớn mà còn trực tiếp xuyên thấu tất cả lòng dị tộc.
Nhất là... trên đại lục Đệ Thập Ngũ Thiên, trước Đệ Thập Lục Thiên cho đến 33 Thiên, lúc này đều trở thành tro bụi, có thể thấy được là một vùng biển lửa vô biên vô tận, trong biển lửa đó, tất cả dị tộc tử vong của 33 Thiên, thần hồn bọn chúng đều còn bên trong, đang bị hành hạ, phát ra tiếng hét thảm thiết.
Thanh âm kia truyền khắp bốn phương tám hướng, quanh quẩn trong tinh thần tất cả dị tộc, trở thành cội nguồn kinh khủng của bọn họ, trở thành run rẩy kinh hoảng của bọn họ.
Trong những dị tộc tham dự hủy diệt Sơn Hải Giới một ngàn năm trước, cảm thụ được khắc sâu mãnh liệt nhất, trong bọn họ rất nhiều đều gặp Mạnh Hạo, lúc này trong đầu nổi lên bức họa năm đó, trong hình ảnh kia, tu sĩ Sơn Hải tử vong vô biên vô tận, còn Mạnh Hạo bị dơ bẩn, từ tiên hóa yêu, ngửa mặt lên trời cười thảm thiết, dường như trước mắt này, vẻ mặt không thay đổi, nhưng sát khí trong mắt lại ngập trời, dần dần cùng chồng lên nhau.
Rất nhanh tiếng động cầu xin tha thứ, tiếng động cầu khẩn, thanh âm hét thảm, từ đại lục Đệ Thập Ngũ Thiên này không ngừng truyền ra, còn có những đại lúc dưới đại lục Thập Ngũ Thiên lúc này đều đang cầu khẩn.
Bọn họ sợ, sợ triệt để, sợ đến cực hạn, đây đối với Mạnh Hạo là báo thù, nhưng đối với bọn họ là tru diệt, đây là diệt tộc, đối mặt với Mạnh Hạo kinh khủng như vậy, đối mặt với thế lực long trời lở đất phía sau Mạnh Hạo, bọn họ căn bản không thể chống cự.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngã Dục Phong Thiên FULL
FantasyTên khác: Ta Muốn Phong Thiên Tác giả: Nhĩ Căn Cùng tác giả: [- Tiên Nghịch - Cầu Ma - Nhất Niệm Vĩnh Hằng -] Thể loại: Tiên Hiệp, Huyền Huyễn Tình trạng: FULL ( Dịch - 1966 chương ) -----o0o----- Nếu ta muốn có, thiên không thể không. Nếu ta muốn k...