XIII ( Chương 301-325 )

19.6K 126 306
                                    

Chương 301: Quyết đấu đỉnh phong!

Gần như khi Mạnh Hạo vừa bước ra bước thứ ba, trong mắt Chu Kiệt lộ ra sự quyết đoán, tay phải nâng lên, nhất thời thanh hương chỉ còn dài hai thước kia tự động bay lên.

Còn Chu Kiệt hai mắt xuất hiện từng sợi tơ máu, hai tay để bên người nhanh chóng bấm tay niệm pháp quyết, mạnh mẽ đẩy ra.

- Thanh yên một đường diệt tây quan!

Lời nói vừa dứt, theo hai tay của Chu Kiệt đẩy về phía trước, lập tức thanh nhang dài hai thước kia thiêu đốt nhanh hơn bình thường, trong khoảnh khắc đã thiêu đốt một đoạn lớn, tràn ngập ra một làn khói nồng đậm lao thẳng đến Mạnh Hạo.

- Bạo!

Chu Kiệt mạnh mẽ mở miệng, làn khói nồng đậm kia lập tức ầm ầm nổ tung khiến cho bốn phương tám hướng xung quanh dường như đều bị chấn động, tiếng nổ vang này trực tiếp áp đảo lôi đình, che đậy tia chớp, tạo nên sóng âm ngập trời đánh sâu vào, lực lượng bạo phát tạo ra sức mạnh hủy diệt.

Thân thể Mạnh Hạo chấn động, lôi vụ chung quanh hắn trong tiếng nổ vang bị lực lượng kia xua tan, hai thanh kiếm gỗ ở trước người vẫn gắt gao chống cự, thân thể Mạnh Hạo phải liên tục thối lui ra bốn năm bước, ngẩng đầu lên thì khóe miệng đã tràn ra máu tươi.

- Đạo tử của đại tông môn, quả nhiên mỗi người đều là người không dễ đối phó.

Mạnh Hạo hít sâu một cái, hai mắt chợt lóe lên, Chu Kiệt sắc mặt hơi tái nhợt, nhưng trong mắt lại lộ ra hàn mang, bấm tay niệm pháp quyết đẩy về phía trước.

Lập tức thanh nhang lại ngắn bớt, khiến cho nó chỉ còn lại không đầy hai thước, một làn khói lớn cuồn cuộn, cuốn thẳng đến phía Mạnh Hạo.

- Bạo!

Tơ máu trong hai mắt Chu Kiệt càng dày đặc, y gầm nhẹ, trong chớp mắt những làn khói này lại nổ tung, nhưng ngay khi vụ nổ vừa xảy ra, Mạnh Hạo nâng tay phải lên, nhanh chóng đánh ra năm chưởng về phía trước.

Thanh la ngũ phách!

Ngũ phách cực nhanh, trong nháy mắt đã hoàn thành, ngay khi lực lượng hủy diệt do làn khói nổ tung tạo thành khuếch tán đến, đại thủ ấn trước người Mạnh Hạo đã ngưng hình rõ ràng, lao ra nghênh đón.

Tiếng động ầm ầm vang lên, kinh thiên động địa, cơn mưa bốn phía hoàn toàn bị dập nát, hai mắt Mạnh Hạo chợt lóe, thân hình không lùi ngược lại còn tiến lên từng bước, năm tòa đạo đài hoàn mỹ trong cơ thể liên tục vận chuyển, lại nâng tay phải lên liên tục đánh ngũ phách về phía trước.

Một đại thủ ấn, hai đại thủ ấn, trong nháy mắt ở trước người Mạnh Hạo có chừng mười đại thủ ấn xuất hiện, từ xa nhìn lại thì thấy cực kỳ kinh người, mười đại thủ ấn phát ra kim quang, gào thét lao đi, thẳng tới chỗ Chu Kiệt.

Tơ máu đã chiếm toàn bộ hai mắt của Chu Kiệt, giờ phút này hai tay y không ngừng bấm niệm pháp quyết, thanh nhang trước mặt y thiêu đốt càng ngày càng nhanh, chỉ trong nháy mắt đã cháy hầu như không còn, tạo nên càng nhiều sương khói, lao thẳng đến đại thủ ấn của Mạnh Hạo, khi va chạm trong chớp mắt liền ầm ầm nổ tung, tan vỡ.

Ngã Dục Phong Thiên FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ