Chương 851: Y, là ai!
Đóa Lan ngồi ở một bên, bình tĩnh nhìn tất cả hình ảnh trong quầng sáng. Nhất là khi nhìn về phía Mạnh Hạo, trong mắt nàng hiện lên một tia tinh quang.
Giờ khắc này, ở Man Viêm đại bộ, cũng xuất hiện một cảnh tượng tương tự. Kể cả ở trong Vân Thiên đại bộ, đám người Chu Đức Khôn, cũng đều tận mắt nhìn thấy.
Toàn bộ Mặc Thổ, tại trong chớp mắt đó, cường nhân của bảy thành bộ lạc, đều đang chú ý một trận chiến này.
Còn có gần như tất cả Lão Tổ Trảm Linh, cũng đang tản thần thức ra, vờn quanh trên bầu trời bốn phía của Thiên Tòng bộ, quan sát một trận chiến này. Giữa thần thông thuật pháp của Mạnh Hạo và Hô Diên Lão Tổ, thì Mạnh Hạo bị quan sát nhiều nhất.
Tiếng nổ vang động, khoảnh khắc quanh quẩn, lốc xoáy nối liền thiên địa của Mạnh Hạo trực tiếp va chạm với tầng mây đêm tối che đậy trời cao của Hô Diên Lão Tổ. Khoảnh khắc va chạm, tiếng vang kinh thiên, mây đen bị xé nứt, lốc xoáy cũng sụp đổ theo.
Tại khoảnh khắc lốc xoáy và mây đen đều sụp đổ tản ra, bóng dáng Hô Diên Lão Tổ hiện ra giữa không trung, vẻ mặt tang thương, mang theo sự già cả, hoàn toàn bất đồng với hình dạng trung niên từng có.
Quần áo màu trắng, dường như không nhiễm một hạt bụi. Một cỗ khí tức thuộc về cường nhân Trảm Linh ở trên người lão, trong chớp mắt đó, ầm ầm bùng nổ.
Mạnh Hạo liếc nhìn Hô Diên Lão Tổ một cái. Lúc trước, khi giết Thiên Tòng bộ, Mạnh Hạo âm thầm lấy một ít máu tươi của tộc nhân, số máu này có đủ năm đời, là chuẩn bị để Mạnh Hạo dùng tế luyện tiếp một khối Huyết Thân. Hiện giờ, chỉ cần lấy thêm máu tươi của Hô Diên Lão Tổ, Mạnh Hạo có thể luyện chế ra một khối Huyết Thân sáu đời của Thiên Tòng bộ.
Tuy nói huyết mạch không hùng mạnh bằng Quý gia, nhưng cơ hội như vậy khó mà có được, Mạnh Hạo đương nhiên sẽ không bỏ qua. Giờ phút này hai mắt chớp động, thân thể hắn lập tức nhoáng lên, dưới đệ thất mệnh, chiến lực sáu mươi bốn lần Nguyên Anh đại viên mãn bùng nổ toàn diện. Khoảnh khắc khi tiếp cận với Hô Diên Lão Tổ, tay phải hắn nhấc lên, nói ra một chữ.
- Kim!
Lời hắn vừa nói ra, trong đêm tối, kim quang lập tức chói mắt, bốn phương tám hướng trong chớp mắt trở thành màu vàng, trong lúc lan tràn thì mang theo lực lượng thuộc tính kim mãnh liệt, lao thẳng về phía Hô Diên Lão Tổ.
Hô Diên Lão Tổ không nói một lời, sắc mặt âm trầm, trong mắt mang theo sự lạnh lùng vô tình, tay phải nâng lên, trực tiếp chém vào hào quang kim sắc phía trước.
Một chém này, toàn bộ hư vô lập tức âm hàn, như diệt ý, như chém tình. Một chém này, chính là trảm tình của Hô Diên Lão Tổ!
Hai mắt Mạnh Hạo lập tức bình tĩnh, bảy người khổng lồ biển tím xung quanh ngửa mặt lên trời rít gào, thân thể ầm ầm tan rã, trở thành biển tím, trong chớp mắt tới gần Mạnh Hạo, bao phủ toàn thân hắn, không ngừng mà nén xuống. Dường như dán lên da, nhiều hơn một tầng nước màu tím không biết được áp súc bao nhiêu lần, trực tiếp ngăn cản ý cảnh trảm tình ở ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngã Dục Phong Thiên FULL
FantasyTên khác: Ta Muốn Phong Thiên Tác giả: Nhĩ Căn Cùng tác giả: [- Tiên Nghịch - Cầu Ma - Nhất Niệm Vĩnh Hằng -] Thể loại: Tiên Hiệp, Huyền Huyễn Tình trạng: FULL ( Dịch - 1966 chương ) -----o0o----- Nếu ta muốn có, thiên không thể không. Nếu ta muốn k...