XLIII ( Chương 1051-1075 )

20.7K 104 523
                                    

Ngã Dục Phong Thiên

Nhĩ Căn

Chương 1051: La Âm Tông!

- Hắn là Mạnh Hạo!!

- Tử Vận Tông, Tử Lô đan sư Mạnh Hạo. Hắn đã từng tới Thanh La Tông. Hắn năm đó đã nói qua đan đạo với chúng ta!!

Thanh âm truyền ra, bốn phía yên tĩnh lập tức chói tai. Ngay lúc đó mọi người sau đó đều ý thức được vấn đề này, một loạt tiếng động hấp khí toàn bộ lượn vòng.

- Hơn hai trăm năm trước, hắn mới là Kết Đan...

- Thời khắc này, hắn đã có thể chém chết Trảm Linh lão tổ!!

Bốn phía mọi người ồ lên cùng vù vù. Mạnh Hạo không đi chú ý nửa điểm, hắn nhìn chằm chằm Thanh La Tông Trảm Linh đệ tam đao lão tổ, cất bước đi về phía lão ta.

Theo tới gần, một cỗ khí thế khổng lồ quật khởi từ trên người Mạnh Hạo, hóa thành uy áp, bao phủ khắp nơi. Điều đó khiến bốn phía ồ lên khoảnh khắc an tĩnh, khiến gió trong trời đất cũng dừng lại, chỉ còn lại đè nén khó có thể hình dung.

Bầu trời, thời khắc này hoàng hôn mơ hồ phủ xuống hắc ám.

- Ở La Âm Tông, hồn của nàng ở La Âm Tông!!

Dưới áp lực bị ánh mắt của Mạnh Hạo chăm chú nhìn, Thanh La Tông tên Trảm Linh đệ tam đao lão tổ nọ, đáy lòng sợ hãi, cũng có một cỗ tuyệt vọng. Lão ta tin nếu mình không nói, hôm nay hẳn phải chết không thể nghi ngờ. Lão ta lại nghĩ tới đạo uẩn của Thanh La Tông, vốn là La Âm Tông lập tức không chậm trễ chút nào lên tiếng.

Thanh La Tông có chia âm dương.

Theo chia âm dương, hóa thành hai tông, trên mặt nổi chính là Thanh Dương Tông, mà dưới mười vạn núi lớn chính là La Âm Tông!

Hai tông môn này liên hệ chặt chẽ ở cùng một chỗ, không thể tách rời, tạo cho Thanh La Tông danh chấn Nam Vực.

Chuyện này Mạnh Hạo biết được không nhiều lắm, nhưng hắn có chút hiểu biết đối với Thanh La Tông, biết được nơi này tồn tại vô số tàn hồn. Những tàn hồn đều ở dưới mặt đất. Năm đó Mạnh Hạo từng có điều phát giác, thậm chí trên người của Hứa Thanh cũng có tàn hồn của phượng tổ.

Còn có một ít Thanh La Tông thiên kiêu, trên người của bọn họ cũng ẩn chứa hồn của La Âm Tông.

Rốt cuộc hai cái tông môn này, ai chủ ai thứ, điểm này... người ngoài không biết.

Mạnh Hạo không nói chuyện, tay phải nâng lên bấm quyết, bỗng nhiên nhấn một cái về phía mặt đất.

Dưới một cái nhấn đó, hắn thân là khí tức của Phong Yêu Sư, ầm ầm bạo phát. Bên trong khí tức đó, bốn phương tám hướng, trong thiên địa yêu khí, vô cùng vô tận hiển lộ ra, quét ngang về bốn phía. Trong ánh mắt của hắn, thế giới này cũng thay đổi cùng người khác bất đồng.

Hắn thấy được cả vùng đất này, bất ngờ tồn tại âm tử khí tức vô tận. Những khí tức đó cuốn lên ở cùng một chỗ, tạo thành từng cái lốc xoáy, mai tang sâu đậm phía dưới mặt đất của Thanh La Tông.

Ngã Dục Phong Thiên FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ