Nalungkot naman si Vhong sa mga sinabi ni Anne sakanya,habang nakaluhod parin siya sa harap ni Anne ay hinolding hands ni Vhong ang dalawa kamay ni Anne habang nakadukdok sa tuhod ni Anne at umiiyak.(gets niyo?😂)
"Sorry na Annie,wag ka namang maging cold sakin alam mo namang nasasaktan ako pag ganto tayo please parang awa mo na,patawarin mo na ako."sabi ni Vhong at tumingin kay Anne,naawa naman si Anne dahil iyak ng iyak ito.
"Wag ka ng umiyak di bagay sayo."biro ng dalaga kay Vhong dahilan para mapagaan ang loob nito at sinyales na pinatawad niya na ang binata.Napangiti na si Vhong dahil dun.
"Annie naman eh!pinaiyak pa ako,bati na tayo ha?!"sabi Vhong sa dalaga at tumayo na sa pagkakaluhod at niyakap ng napakahigpit si Anne.
"Aray!makayakap naman parang ngayon lang nagkita,tumahan kana para kang tanga!"biro muli ni Anne at pinunasan ang luha ni Vhong.
"Syempre namiss ko gawin 'to!"sabi Vhong at pinisil ang pisngi ni Anne.Hinawakan naman ni Anne ang pisngi ni Vhong.
"Pinatawad na kita pero kailangan bumawi ka sakin syempre."sabi ni Anne sa binata at hinalikan sa noo si Vhong.
"Oo naman,ikaw pa!Saan mo gustong pumunta?Date tayo?"tanong ni Vhong kay Anne.
"Yuck!Date?!Hahahahaha!!!!😂."nasaktan naman si Vhong sa pagtawa ni Anne.
"Wag na nga lang!Kainis ka!"iritableng sabi ni Vhong.
"Joke lang!ito naman di mabiro,I love you!."alam na alam ni Anne kung paano papalambutin ang puso ng binata,kinilig naman si Vhong dahil minsan lang sabihin ito sakanya ng dalaga.
"I love you too!!!Yieeee..."sabi ni Vhong na kinikilig pa.
"Ang cute cute mo talaga!tara na nga!"sabi ni Anne habang pinipisil ang pisngi ni Vhong.Hinatak na niya si Vhong para makapag-date "kuno" na sila.
Ano kaya ang mangyayari sa date "kuno" ng mag jowang hilaw??!!😂
To be Continued.....
"Sometimes, you just can't have what you want, but it doesn't mean that you can never have it. Everything takes place at the right time."
01-23-17(Draft)
-382words-Short UD na ako lagi I think!😂✌
pls. follow me on;
IG: @angge_24.vhonganne
TWITTER: @24Angge
FACEBOOK PAGE: VhongAnne Honeybees
WATTPAD: @24Angge
Thanks for Reading😊
Vote-Comment-Share
⏬⏬⏬⏬⏬⏬⏬⏬⏬
BINABASA MO ANG
Hanggang Kailan?(Vhong-Anne)
FanfictionMinahal mo siya ng higit pa sa buhay mo.Dahil ang buong akala mo,ganun din siya sayo.Pero akala mo lang pala yun.Akala ko sayo natagpuan pag-ibig na walang hanggan.Ang ating pagsasama pinaglaruan ng tadhana.Kahit na ako'y bahagi na lamang ng nakaraa...