A N N E
Di parin ako makapaniwala sa sinabi ni Vhong,Dahil siguro ni minsan di sumagi sa isip ko na kaming dalawa ni Vhong magkarelasyon?Kaya pala dati nasasaktan siya kapag may nagtatanong samen kung ano ba talaga kami pinagtatawanan ko lang yung tanong,akala ko nagbibiro lang siya nun totoo na pala.Sana kung nalaman ko ng maaga naiwasan ko ng konti yung pagiging close namin para hindi niya na-misinterpret yung pakikitungo ko sakanya.Nasasaktan ako para sakanya yung pakiramdam na hindi masuklian yung pagmamahal na inaalay mo pero di ko naman siya pwedeng lokohin at pilitin na mahalin siya kasi parang niloko ko na rin yung sarili ko kaya nagpakatotoo agad ako hanggang maaga,hanggang di pa gaanong kalalim ang nararamdaman ni Vhong para Sakin.Ang hirap sakin na hindi ko siya madamayan sa problema niya at iniwan siyang mag-isa dun kasi alam kong pagnagtagal pa ako dun lalo niyang maalala yung sakit,sakit kung paano siya nareject ng taong mahal niya.Sana hindi na lang ako yung minahal niya para di na siya nasasaktan,kung pwede lang ako na lang ang sumalo lahat ng sakit na nararamdaman niya kasi napakabuting tao ni Vhong,hindi niya deserve na masaktan nino man pero ako mismo na pinakamalapit sakanya ang dahilan kung bakit siya nasasaktan.
Pag-alis ko sa bahay niya ay dumeretso ako sa kotse ko.Umiyak muna ko sising-sisi ako kung bakit di na lang si Vhong ang pinili ng puso ko na mahalin,wala namang problema kay Vhong mabait,maalaga,gentleman,walang maipipintas sakanya pero kaibigan lang talaga ang kaya kong ialay sakanya.
Bago ako umalis sa harap ng bahay ni Vhong ay tinawagan ko si Billy.
Ring Ring Ring....📲☎️
"Hello Anning?"bungad niya.
"Billyboy favor naman oh."saad ko.
"Ano naman yun Anning si Vhong nalang dapat tinawagan mo."pangbubwiset ni Billy.
"Yun na nga eh sya yung problema.Pwede ba before ka puntang ST daanan mo siya may problema kasi galing ako sakanila,damayan mo naman yung kaibigan natin."mahaba kong saad.
"Ano naman problema ng Vhongskie mo?"hirit pa nito.
"Bully ka talaga!basta puntahan mo asap.Thanks billyboy bye.
-End Call-
Pimatayan ko na si Billy dami pang sinasabi e.Tsaka ako umuwi sa bahay para makapagready na for ST,kailangan ko magpakatatag para kay Vhong.😊
.
.
.
.
.
.
To be Continued....-Short but Sweet.😊wala ako maisip e short ud muna.😅
"Kailangan mo ng taong ituturing kang tahanan hindi waiting shed na kapag tumila ang ulan ay iiwan ka ulit."
-07/10/17-
(425Words)pls. follow me on;
IG: @angge_24.vhonganne
@angela_cruz28TWITTER: @24Angge
FACEBOOK: Angela Grace Domingo Cruz
FACEBOOK PAGE: VhongAnne Honeybees
WATTPAD: @24Angge
Thanks for Reading😊
Vote---Comment---Share
⏬⏬⏬⏬⏬⏬⏬⏬⏬⏬⏬
BINABASA MO ANG
Hanggang Kailan?(Vhong-Anne)
FanficMinahal mo siya ng higit pa sa buhay mo.Dahil ang buong akala mo,ganun din siya sayo.Pero akala mo lang pala yun.Akala ko sayo natagpuan pag-ibig na walang hanggan.Ang ating pagsasama pinaglaruan ng tadhana.Kahit na ako'y bahagi na lamang ng nakaraa...