Vhong's POV
Busy ako sa pagbobrowse ko sa cellphone ko, may importante kasi akong ginagawa.. (secret muna)
"Ano ba gusto mong panoorin?" tanong ni Anne.
"Ikaw na bahala." tugon ko at patuloy ako sa pagdutdot sa cp ko.
"Wag na ayaw mo naman atang manood." medyo ramdam ko ang pagkainis ni Anne, hinayaan ko na lang.
" Gusto ko.. ikaw na lang mamili." sabi ko at hindi parin siyang tinitignan.
"Wag na! inaantok nako." sabi ni Anne at nahiga na ng nakatalikod sakin. Binitawan ko muna ang phone ko at nilapitan ko siya..
" Uyy babe bakiit?" tanong ko at tinapik siya sa balikat. Di man lang kumibo, kaya ang ginawa ko ay binack-hug ko siya.
"Babyyyy!! honey myloves.. bakit??" lambing ko, alam kong bibigay din 'to. haha.
"Ikaw kasi! ako yung kasama mo tas busy busyhan ka sa cp mo! sino ba kausap mo?" usisa ni Anne. Di ko naman alam ang isasagot ko kasi secret pa nga.
"Walaaa.." kinakabahan kong tugon.
"Parang kinakabahan ka?? tsktsk.. " sabi ni Anne.
"Hindi ahh!!" defensive, lol.
"May babae ka ba Navarro?" hanudaw?? wth.
"Magagawa ko ba sayo yun? love na love kaya kita." sagot ko na lang at hinalik-halikan ko siya sa pisngi.
"Nakuuu!! siguraduhin mo lang perdinan! papatayin kita.. jk." biro ni Anne.
"Hinding hindi mangyayari yun.. tara na manood na tayo! " sabi ko na lang.
Third Person's POV
Nagsimula na silang manood, Ang napili nila ay Breaking Bad. Naka-upo sila.Nasa likod ni Anne si Vhong na nakabackhug. Hinahalikan ni Vhong and buhok ni Anne habang nanood..
"Uyy ano ba yan? masarap ba buhok ko?" biro ni Anne.
"Eto naman, namiss lang kita. Di mo ba namiss yung moment nating ganto, yung masaya." saad ni Vhong.
"Syempre namiss.. dito na lang tayo love.. wag na tayo magtrabaho." seryosong sabi ni Anne.
"Kung pwede lang ei. kaso hindi :( kaya kailangan natin Itreasure yung mga araw na magkasama tayo.." sabi ni Vhong
"Ano yan? para ka namang nagpapaalam.. wag ka ngang ganyan!" inis na sabi ni Anne.
"Ikaw naman masyadong malisyoso, wala naman akong sinabing masama ahh? wag kang mag-alala di naman kita iiwan, yieeeee... keleg siyaa." asar ni Vhong at pinisil ang pisngi ni Anne.
"Aray naman! masakit." reklamo ni Anne.
"Ang cute mo kasi pagkinikilig ka." sabi ni Vhong, lalo namang nangamatis ang pisngi ni Anne.
"Di kaya ako kenekeleg!!!" biro ni Anne.
"Wushu.. alam ko namang patay na patay ka sakin.. haha." asar muli ni Vhong sa kasintahan.
"Wow ha! ako pa talaga ang patay na patay, ikaw kaya yun.. " pang-aasar din ni Anne.
"Ikaw! pagnakikita mo nnga langg ako naiihi ka sa kilig.." sabi ni Vhong.
"Wow! hiyang hiya! bakit mo ko niligawan." tuloy parin sa pag-aasaran ang dalawa.
"Naawa kasi ko sayo masyado kang hulog na hulog sakin." Hahahaha...
"Ikaw! bwisit ka talaga ei." sabi ni Anne at tumayo at dinaganan si Vhong.. Nag-wrestling ang dalawa..
"Ahh ganyan pala gusto mo ha, eto ka!!" sabi ni Vhong at kiniliti si Anne. nagwawala si Anne kakatawa.
" Ahahahaha.. love haha ayoko na!!! pls. haha.. loveeeeeeee......." pagmamakaawa ni Anne pero si Vhong ay tuloy parin sa pangingiliti sa nobya..
"Bugbugan pala gusto mo ha!! damhin mo ang aking pagmamahal.. Bwahahahabaha..." tawang tawa ang dalawa.. hanggang sa pareho silang napagod..
"Bwisit ka Bong!!!" hingal na hinggal na sabi ni Anne habang pinaghahampas si Vhong..
"Peace out beybe!!" tawang tawa na sabi ni Vhong. Nabully nanaman niya ang nobya..
.
.
.
.
.Itutuloy..
Maraming salamat sa lahat ng sumusuporta sa "Hanggang kailan"
Mhayghad!! 15k reads? keleg ako.
Lovelots <3©All rights reserved
Vote~~~~~Comment~~~~~Share
BINABASA MO ANG
Hanggang Kailan?(Vhong-Anne)
FanfictionMinahal mo siya ng higit pa sa buhay mo.Dahil ang buong akala mo,ganun din siya sayo.Pero akala mo lang pala yun.Akala ko sayo natagpuan pag-ibig na walang hanggan.Ang ating pagsasama pinaglaruan ng tadhana.Kahit na ako'y bahagi na lamang ng nakaraa...