Dahil ko kayo,heto na nga.😂😘
ANNE
Sino kaya yung bumisita kanina?nakonsensya ko na hindi ko manlang pinuntahan para harapin kung sino man yun.Dahil ba kay Vhong magbabago na rin ako?No way!di bale tatanongin ko na lang mamaya kung sino yun..
Still nandito pa rin ako sa kwarto nag-iisip,namumuni-muni kung paano gagaan ang pakiramdam ko.Di ko talaga maipaliwanag ang aking nararamdaman.Baliw na ata ako.😂
Bigla kong naisip na magbakasyon muna kaya ako sa Australia,para makasama ko naman family ko.Para makalanghap naman ng sariwang hangin..Para mawala muna sa isip ko Si Vhong.Natatawa na lang ako sa mga naiisip ko parang ako pa yung nagmahal ng taong di naman ako kayang mahalin.😂Kasi aalis ako para makalimot.😁Sana payagan naman ako ni direk,sobrang pagod din ako sa work eh.Pahinga-pahinga din pag may time. 😂Bukas na bukas magpapaalam nko para larga na agad.Tsaka para maayos na ng manager ko yung schedules ko.
.
.
.
.
.
.
Kinabukasan...ANNE
Andito nako sa studio papuntang office ni direk para nga magpaalam para sa bakasyon ko.Hay sana talaga payagan ako ng management...
"Good Morning Direk!"bungad ko pagpasok ko sa office.
"Oh,bunso aga ha.may kailangan ka ba?"tanong sakin ni direk at bumeso sakin.
"Magpapaalam lang sana ko direk."pagbwelo ko mayghad sana payagan ako,I miss my family.
"Ha?!Saan ka pupunta?may show ka ba?wala namang nababanggit sakin ang manager mo."sunod-sunod na tanong ni direk.
"Hindi po,wala po akong show,bakasyon lang po sana kahit 1 week lang po."pagmamakaawa ko.
"Bakasyon?maaga pa para dyan,sa mahal na araw ka na magbakasyon."suhestyon niya.
"Direk please namimiss ko na kasi family ko,pupunta sana kong Australia."pagmamakaawa ko.
"Bunso pasensya na hindi papayag ang management,marami kasing walang host this week,like si Billy may shooting ng Little Big Shots,si Nadine may mga mallshows sila ni James,tsaka si Jugs may gigs sa Canada."sabi ni direk na kinalungkot ko.
"Pag sila pwedeng umabsent ako hindi."malungkot kong saad.
"Syempre kayo yung pinaka inaabangan ng tao,si Vice at si Vhong din,naboboring ang tao pagwala kayong tatlo kaya di na muna pwede sa ngayon bunso pasensya na."pagpapliwanag ni direk,sus inuuto lang ako ni Direk mas mahalaga si Vice nandyan.
"Si Direk ineetchos ako.😂sige na nga wala naman akong choice,pero direk pag pwede na sabihin ko agad sakin kasi miss na miss ko na family ko."sabi ko.
"Sige sasabihin ko agad,sige na magready ka na."sabi ni direk kaya nagpaalam na ko at pumunta ng DR ko...
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Short UD✌🏻️😘"We have the best moments together, but are we together?"
-09/07/17-(Draft)
-467Words-pls. follow me on;
IG: @angge_24.vhonganne
@angela_cruz28TWITTER: @24Angge
FACEBOOK: Angela Grace Domingo Cruz
FACEBOOK PAGE: VhongAnne Honeybees
WATTPAD: @24Angge
Thanks for Reading😊
Vote---Comment---Share
⏬⏬⏬⏬⏬⏬⏬⏬⏬⏬⏬
BINABASA MO ANG
Hanggang Kailan?(Vhong-Anne)
FanfictionMinahal mo siya ng higit pa sa buhay mo.Dahil ang buong akala mo,ganun din siya sayo.Pero akala mo lang pala yun.Akala ko sayo natagpuan pag-ibig na walang hanggan.Ang ating pagsasama pinaglaruan ng tadhana.Kahit na ako'y bahagi na lamang ng nakaraa...