Dedicated to: lenron23
Maagang Nagising si Anne, mga 5:00 am nakahiga pa rin siya sa dibdib ni Vhong, Si Vhong naman tulog na tulog pa rin. Bumangon si Anne bago umalis sa kwarto ay hinalikann ang nobyo sa noo. Naisip niyang paghandaan si Vhong ng Breakfast in bed.
Nagluto sya ng French Toast, then scrambled egg at Bacon, Nag brown rice na lang sya. Nagtimpla din sya ng gatas.Inakyat nya na yung pagkain, binaba niya muna sa bedside table yung pagkain para gisingin si Vhong.
"Babe gising na!!"saad ni at tinapik tapik ang balikat ni Vhong.Di man lang gumalaw si Vhong tulog na tulog pa rin ito...
" Babbbyyy wake-up!!" medyo nilakasan na ni Anne ang pagtapik kay Vhong.Wa epek pa rin.
"Vhongskie, wakeyyyyyy..." medyo ang lakas na talaga may kasamang birit na. :D Aba patay na ata 'to!! Nakaisip naman si Anningg ng kalokohan...
Tumalon siya ng tumalon sa kama.Nyahahahaha....Vhong's POV
Sarap na sarap ako sa pagtulog pero parang lumilindol sa hinihigaan ko..Unti unti kong dinilat ang mata ko nakita ko aking minahal talon ng talon,jusko naman parang bata....
"Uyy tumigil ka nga dyan, pag ikaw nalaglag dyan,manghihiram ka ng mukha sa aso. :)" biro ko kay Anne..
"Wow ha,ikaw kasi ayaw mong gumising-gising.Para kang patay kung matulog." sabi ni Annie.
"Ang aga mo naman kasing mang gising." reklamo ko jusko anong oras pa lang ei late na kami matulog.palibhasa kasi sanay siya gumising ng maaga.
"Jusko babe 6:00 am na maaga pa ba sayo yun.?" sambit ng ate mo.
"Oo naman, mamaya pa gising ko." sagot ni Vhong.
"Okay sayang naman yungg breakfast na prinepare ko.papakain ko na lang sa aso." nagtatampong hanash ni Anne. Nagising naman si Vhong agad bumangon.
"Im awake, gutom nako akina abot mo na sakin dalli!!!" nagmamadaling sabi ni Vhong.
"Oh kala ko ba mamaya pa gising mo?" mataray na sabi ni Anne.
"Joke lang yun,ikaw aga aga angg taray mo. aylabyu!!" malambing na sabi ni Vhong at niyakap si Anne.
"Asuuusss! kala ko ayaw mo ei!" sabi ni Anne.
"Matatanggihan ko ba yan, pinaghirapan ng pinakamagandang babae sa universe.!" pambobola na sabi ni Vhong.
"Sus tama na yan, lalamig na yung pagkain." saway ni anne.
"Okiee babyy!" pasweet na sabi ni vhong.
masayang kumain ang mag jewa.nyahaha.Nagsusubuan pa at naghaharutan.Di na talaga mawawala sa kanila yun ei.Nyahahahaha...
Pagkakain ay nanuod sila ng TV. Nasa kwarto lang sila habangg hinihintay mag 10 para makapaready na for Showtime.
Sabay silang pumasok sa Showtime, hawak kamay silang naglalakad sa hallway at naglalambingan.
.
.
.
.
Short UD. wala akong maisip. :D sorna sabaw lang..Vote na!
BINABASA MO ANG
Hanggang Kailan?(Vhong-Anne)
FanfictionMinahal mo siya ng higit pa sa buhay mo.Dahil ang buong akala mo,ganun din siya sayo.Pero akala mo lang pala yun.Akala ko sayo natagpuan pag-ibig na walang hanggan.Ang ating pagsasama pinaglaruan ng tadhana.Kahit na ako'y bahagi na lamang ng nakaraa...