Chapter 22

664 8 3
                                    

Sorry sa pagiging MIA(Missing in Action)😁✌🏻️
Btw eto na ko.😂

Anne's POV

super extra etche happy ko ngayon kasi My Vhongskiee is Back!😂❤️masaya ko na buo na ulit ang showtime fam. at nakikita ko na siyang nakangiti di tulad ng mga nakaraang linggo na superb sad niya.Buti na lang talaga at ayos na kami sa katunayan dito kami ngayon lahat sa backstage na super chika at super ingay namin.😂as always.😂

"Naku kuys buti bumalik kana miss na miss na miss na miss na miss.....kana ni Anning."grabeng pangbubuking ni Billy sakin.

"Hindi kaya!"dipensa ko. 😂

"Anong hindi ka dyan!lagi ka ngang nakasimalmal dyan sa sofa kasi wala yung katabi mo lagi."😂kantyaw din ni Teddy.

"grabe kayo sakin,pasok ko kayo sa peysbuk e."biro ko naman para maiba usapan. 😂

"😊"tanging ngiti lang ang sinasagot ni Vhong,di ko alam kung masaya o napipilitan lang ngumiti. 😂

"Ano Vhong ngingiti ka na lang dyan."asar ni Vice kay Vhong.

"Syempre ganyan talaga si Vhong,kinikilig eh!😂"di magandang biro Jhong. 😂

"Di keye!"pabebeng sabi Vhong,kinikilig nga ang pota!😂

"Kayo tigilan niyo kami ni Vhong ha!di kayo nakakatulong!"inis-inisan kong sabi. 😂

"Tigilan niyo na nga si Anne,nabwibwisit na oh!"My saviour "Vhongskiee". 😂

"Yieee si Anning kinikilig!may tagapagtanggol na ulet siya. 😂"asar muli ni Billy

"Che!,trip niyo talaga kami no!"sabi ko.

"Ang tipid mo sa salita Vhong,wala ka bang chika dyan."sabi ni Vice,ang tahimik kasi samantalang dati siya yung pinakamadaldal.

Sa pangalawang pagkakataon ngiti lang ang tinugon ni Vhong.

"Ano 'to Vhong magngingitian na lang tayo dito?"biro ko kay Vhong ngunit sumeryoso yung mukha niya.

"Punta lang akong DR ko saglit,sunod na lang ako kapag eere na tayo."plain na sagot ni Vhong at ngumiting awkward at umalis na.

"Ano nangyari dun?"sabi ni Billy.

"Hindi na siya tulad ng dati."malingkot na sabi ni Vice.

"Nagbago na siya.Hayst!"sabi din ni Teddy at bumuntong hininga,tumayo ako at sinundan ko si Vhong.

Third Person's POV

Agad sinundan ni Anne si Vhong sa DR nito,naabutan niya itong naka-upo sa harap ng Vanity Mirror.Tumingin naman siya sakin sa "reflection ko sa salamin.

"Anong ginagawa mo,di ka manlang kumatok,may kailangan ka ba?"plain na sabi ni Vhong.Nagulat naman si Anne dahil dati naman ay okay lang kay Vhong na basta basta na lang siyang pumapasok sa DR ng binata.

"Sorry,may nasabi ba kami?bakit ka umalis ang saya saya pa naman ng kwentuhan natin dun,di ba yun yung madalas nating gawin da..."naputol ang pagsasalita ni Anne dahil nagsalita si Vhong.

"Okay lang ako,bumalik ka na dun."pagtataboy ni Vhong kay Anne.

"Vhong naman ano ba talagang problema?kasi di ka na katulad dati na nakikipagkwentuhan samin,ikaw pa nga yung pinakamadaldal dati eh!,tapos dati pagnagbibiruan tayo ikaw yung pinakatawang-tawa,atsaka dati naman okay lang sayo na dirediretso lang ako sa DR mo pero bakit ngayon ay...."di nanaman natuloy ang sinasabi ni Anne dahil pinutol nanaman ni Vhong.

"Dati yun Anne,"Dati"iba na ngayon.di mo na maibabalik yung nakaraan!"may diin at pasigaw na sabi ni Vhong nabigla naman si Anne at napaatras sa pagsigaw ni Vhong sakanya dahil ngayon palang siya sinigawan ni Vhong.

"I'm sorry"plain na sabi ni Anne na nanggihilid na ang luha,at lumisan na sa silid....😞

.
.
.
.
.
.
To be Continued....

"May mga bagay na kapag nabasag na,hindi na maibabalik pa sa dati nitong itsura kahit na pilit mo itong buoin kasi may lamat na."


-08/29/17-
-622Words-(Draft)

pls. follow me on;

IG: @angge_24.vhonganne
@angela_cruz28

TWITTER: @24Angge

FACEBOOK: Angela Grace Domingo Cruz

FACEBOOK PAGE: VhongAnne Honeybees

WATTPAD: @24Angge

Thanks for Reading😊

Vote---Comment---Share
⏬⏬⏬⏬⏬⏬⏬⏬⏬⏬⏬

Hanggang Kailan?(Vhong-Anne)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon