Dahil love ko kayo eto pa.😂Pawerrr..💪🏻Goodnight tulog nko.😘
Dedicated to: vhongskie_annie thank you sa suporta sa story ko.😘Lovelots.❤️ANNE
Sobrang saya ko dahil maabutan ko si Vhong at nasabi ko na ang tunay kong nararamdaman para sakanya.Nakakatuwa lang isipin na maiinlove pala ako sa mokong na yun.😂Kung dati ay magkaibigan lang kami,ngayon akalain mong magmamahalan pala kami.Sobrang ligaya yung naramdaman ko ng nakumpirma kong si Vhong nga yung nakita ko kaya paglingon na paglingon niya ay niyakap ko siya ng napakahigpit.Sinabi kong mahal na mahal ko siya at ayoko mawala siya saakin.Alam kong nagulantang siya nang malaman niyang mahal ko na pala siya.Kahit sino naman siguro matutuwa kapag nalaman mong mahal ka ng taong mahal mo.Bihira na rin kasi yun nowadays.😂"Wag ka ng umiyak baby ko."biro ni Vhong sakin at pinunasan ang luha ko."
"Che!Di ka na ba aalis?"tanong ko.
"Iniwan na ako nang eroplano."biro niya muli.
"Sabagay.😂,tara puntahan na natin sila Vice nandun sila sa labas,buti na lang talaga nakita ko sila agad at nakapasok ako dito kung hindi di na kita maaabutan."sabi ko kay Vhong.
"Dapat kasi sumama ka sakanila kanina paghatid sakin edi sana nakapaghanda ka,tignan mo itsura mo oh,nakapantulog ka pa.😂"pang-aasar sakin ni Vhong,wtf nakapantulog pa pala ko kaya pala kanina pa ako pinagtitinginan ng mga tao.
"Ikaw talaga!,kasalanan mo to eh!kung hindi mo sana ko iniwan edi sana di ako pinagtitinginan ng ganto ng mga tao.!"inis kong sabi at hinampas ko siya.
"Aray!Sorry na baby ko,tara na nga."biro niya naman at inakbayan ako kaya nagsimula na kaming maglakad.
Hanggang sa nakita na namin sila Vice.Nang makita nila kami ayy naghiyawan sila.
"Tententenen,tententenen...."asar nila habang papalapit kami,si Vhong naman ngiting-ngiti.
Hanggang sa paglapit namin ay niyakap nila kami isa-isa.
"I'm proud of Sis."tili ni Vice at niyakap ako.
"Natuloy din!"buyo ni Teddy.
"Baka natupad din yung pangarap mo.😂"biro ni Billy kay Teddy.
"Tama na yan,tara na kain muna tayo nagugutom na ako."sabi bigla ni Jugs.
"Laging ka namang gutom eh.😂"asar ni Vice kay Jugs.
"Grabe ka Ate ha."sabi ni jugs.
"Dun na lang tayo samin,jusko nakakahiya na yung suot ko,nakapantulog pa ko."sabi ni Anne at nagtawanan naman silang lahat.
"Okay lang yan,maganda ka pa rin naman kahit anong suot mo."banat ni Vhong Yieee..Keleg!😍😂
"Basta dun na lang tayo samin,continue na rin natin party natin kagabi."aya ni Anne.
"Jusko di pa nga natatanggal hangover ko dahil sa kagabi,party nanaman."reklamo ni Vice.
"Ayaw mo ba,edi wag kang sumama."asar ni Billy kay Vice,tinampal naman siya nito.
"Edi ikaw ang wag sumama gigil mo si aquoeh eh!"gigil na sabi ni Billy at tinampal ang tiyan ni Billy.
"Uy Tama na nga yan tara na."pigil ni Anne at nagsisakay na sa Van na dala nila Vice,Si Vhong naman ang nag-drive ng kotse ni Anne,syempre kasama niya si Anne.
"Bakit ganyan ka makatingin baka malusaw naman ako niyan."sabi ni Vhong ng mapanain niya na nakatitig sa kanya si Anne.
"Baliw!Di lang talaga ako makaniwala na mahal pala kita."sabi ni Anne,sumimangot naman si Vhong dahil dun.
"Ayaw mo ata eh,napilitan ka lang ata para di ako umalis eh."tampurutot na si Vhong.
"Di naman,naisip ko lang na lintik talaga ang pag-ibig parang kidlat."biro ni Anne to lighten up the mood.
"San ka nagshoshow?magkano ka sa fiesta😂"biro din ni Vhong natawa naman si Anne.
"Mura lang para sayo."kinilig naman si Vhong.
"Enebe,wag kang ganyan marupok ako." pabebeng sabi ni Vhong.😂
"Pero seryoso para talagang kidlat,yung bigla na lang tumama ng hindi mo iniexpect."seryosong sabi ni Anne habang nakatingin kay Vhong."
"Ganun rin naman ako sayo,yung unti-unti akong nahulog sayo yung tipong ayaw na kitang mawala."seryosong sabi ni Vhong at tumingin saglit kay Anne.
"Awwww!!I Love you Vhongskie."sabi ni Anne at sinandal ang ulo sa balikat ni Vhong.
"I love you too baby. 😂"sagot ni Vhong at hinalikan sa noo si Anne.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
To be Continued..."Don't find Love,Love will find You."
-742Words-(Draft)
-09/20/17-pls. follow me on;
IG: @angge_24.vhonganne
@angela_cruz28TWITTER: @24Angge
FACEBOOK: Angela Grace Domingo Cruz
FACEBOOK PAGE: VhongAnne Honeybees
WATTPAD: @24Angge
Thanks for Reading😊
Vote--------------Comment--------------Share
⏬⏬⏬⏬⏬⏬⏬⏬⏬⏬⏬⏬⏬⏬
BINABASA MO ANG
Hanggang Kailan?(Vhong-Anne)
FanfictionMinahal mo siya ng higit pa sa buhay mo.Dahil ang buong akala mo,ganun din siya sayo.Pero akala mo lang pala yun.Akala ko sayo natagpuan pag-ibig na walang hanggan.Ang ating pagsasama pinaglaruan ng tadhana.Kahit na ako'y bahagi na lamang ng nakaraa...