"tệ thật..." cậu bé lẩm bẩm trong khi cả 2 tay 2 chân đang bị buộc dây thừng trên 1 thanh gỗ dài được 2 trong 4 con goblin xách đi, chúng xách cậu bé đi sâu vào trong hang. bên trong hang, có mùi thơm thoang thoảng đang bốc lên như đang có gì đó được nướng. bên trong đó là 1 căn phòng lớn ,nơi đám goblin đang tụ tập và nướng thịt, vừa đang hát hò mấy thứ kỳ dị. còn cậu bị thì bị ném vào trong lồng gỗ và bị khóa lại trong khi tay chân vẫn còn bị trói.
" vụ này đúng là điên rồ mà..."
" có ai không cứu tôi với!" trong khi cậu bé đeo kính đang lầm bầm thì 1 cậu bé khác với mái tóc đen ngắn cũng bị nhốt trong lồng đang khóc lóc cầu cứu 1 cách vô vọng.
" ... tôi không biết cậu là ai, nhưng làm ơn bớt khóc lại mà giữ sức giùm cái..." cậu bé đeo kính bình tĩnh nói cậu bé còn lại.
" cậu mới bị bắt thôi thì biết cái gì mà nói chứ, bọn goblin đáng sợ đó sẽ ăn thịt chúng ta mất!" cậu bé đó sợ hãi đáp 1 cách hoảng loạn. " chúng mới vừa đem 1 con ngựa chết về nướng xong, còn hôm qua đã thịt 1 đứa trẻ khác rồi rồi... làm sao mà tớ có thế bình tĩnh nỗi!" cậu bé tóc đen run lẩy bẩy nói.
" ... đúng là nó kinh khủng thật... nhưng giờ sợ hãi chẳng làm được gì ngoài làm tốn thời gian và phí sức thôi..." cậu bé đeo kính bình tĩnh đưa ra lời khuyên 1 cách khá lạnh lùng.
" *thút thít* sao cậu có thể bình tĩnh được như thế chứ..."cậu bé tóc đen nguôi ngoai đi khi thấy sự bình tĩnh của người "mới bị bắt".
" giờ thì nên tháo đống dây nhợ này trước cho rảnh tay cái đã..." cậu bé đeo kính cắn sợi dây 1 cách khéo léo để tháo nó ra, và rồi cởi dây trói tay cho cậu bé tóc đen ngay sau khi 2 tay cậu đã thoát khỏi dây thừng.
"cậu giỏi ghê... làm sao cậu làm được vậy!?" cậu bé tóc đen mừng rỡ thì thầm trước điều mà cậu bé đeo kính làm được.
"khi cậu bình tĩnh và để ý mọi thứ 1 chút thì mọi thứ đều có thể cả..." cậu bé đeo kính lạnh nhạt đáp.
" tớ là tony, rất vui được gặp cậu." cậu bé tóc đen chìa tay ra bắt tay cậu bé đeo kính, cậu bé đeo kính cũng định bắt tay nói gì đó thì có chút do dự trong giây lát, thế nhưng cũng bắt tay cậu bé tóc đen ngay sau đó.
"uhm... giờ hãy cũng đợi và tìm thời cơ nào đó để thoát khỏi cái chỗ này..." sau khi bắt tay tony, cậu bé đeo kính lại ngồi ngay ngắn lại mà nhìn dáo dác xung quanh từ trong chiếc lồng gỗ, để ý xung quanh nơi bọn goblin đang ăn uống bữa tiệc barbecue ngựa của chúng...
BẠN ĐANG ĐỌC
sabata saga - warriors of worlds
Fantasy1 cậu bé bị mất trí nhớ tỉnh lại tại 1 nơi xa lạ, cậu không nhớ được bất cứ thứ gì ngoài giấc mơ kì lạ mà cậu thấy trước khi tỉnh lại. trong thế giới đầy chiến tranh loạn lạc, ma thuật và quái vật, cậu phải làm gì để sinh tồn tại nơi này, tìm hiểu r...