chap 13: bad omen

12 1 1
                                    

" Yo Aurarius, chào bui sáng ~."

" ...Bui sáng tt lành, nhưng gi là trưa ri đy, Luke..."

Ngay buổi trưa trời trưa trật ngày hôm sau, tôi liền tìm đến ngay gã chiến binh kỳ lạ Aurarius đang kéo cái xe hàng ngay giữa rừng. Nói về lạ thì giờ tôi mới biết thêm về gã thông qua khả năng xem status, tên này nhìn to lớn vậy nhưng thực chất bằng tuổi tôi, và tưởng rằng hắn thuộc class nào bá nhưng hoá ra lại là novice, quá nhiều điều để ngạc nhiên thật...

" Vy cu cn gp tôi có vic gì à?"

Cậu ta hỏi tôi thẳng vào vấn đề, nghiêm túc thấy sợ thật.

" À, nếu cu rnh thì-"

" Gi tôi đang làm vic nên không rnh."

Đệt, có cần phải thẳng thắn thế không vậy trời...

" Thế thường thì lúc nào cu rnh vy b tèo."

"..."

Cậu ta ngây người ra khi tôi hỏi cái câu đó, như thể là cái gì đó rất lạ vậy... Mong là tên này không có hiểu theo hướng không thẳng...

" Đi tôi 1 chút... t sáng ti trưa thì mình bán đ do, làm lính đánh thuê hoc đi săn, ti chiu ti thì ph làm ba ti vi Iris, cui tun thì tng v sinh nhà cũng như kim tra các l potion, ngày ngh thì mình luyn kiếm vi rèn đồ, lúc rnh nht thì còn có mi đc sách trước khi ng..."

" ... Xem ra chú bn bu phết nh..."

Aurarius chau mày, ngón tay gõ trán chậm rãi suy nghĩ. Mặc dù cậu ta lẩm bẩm rất nhỏ những thứ khó đỡ, song tai tôi nghe rõ mồn một 1 danh sách công việc của cậu ta... Quả là 1 gã nghiêm túc và làm việc tận tuỵ nhỉ, không thấy chỗ trống trong cái lịch "sống thường ngày" đó luôn...

" Well, vy thì tôi đoán khi nào có vic s nh cu vy... À mà tin th, giá bao nhiêu?"

" Giá c gì cơ?"

" Cu là sellsword mà nh, ba trước cu đã "bán" hàng cho tôi, thế nên tôi phi tr cái giá tương xng ch, chưa k v cu trông nom Lia na ~."

sabata saga - warriors of worldsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ