Chap 24: The sellsword of light

10 0 1
                                    

*Keng keng keng*

*Xẹt xẹt xẹt*

"Ugh..."

Xung quanh tôi tối sầm sau một cơn giật khắp người khi tôi đang bị trong thương ở giữa ngực trong lúc tôi ráng cảng báo Luke. Những âm thanh va chạm kim loại, tiếng sấm xẹt cứ liên tục vang lên náo động khắp thính giác của tôi.

"Chết này, chết này, chết này!!!"

" Hmhmhm, ngươi liều lĩnh hơn là dũng cảm đấy anh hùng, con dao đó chẳng khác gì đồ chơi với ta cả."

" Hah, bị món đồ chơi này đâm lỗ hậu xong mà còn lớn lối à!"

"Ngươi..."

Luke và Eldar xem ra đang nói chuyện với nhau trong lúc giao kiếm liên tục, quả thật lúc này con dao trong tay cậu ta rất khó làm gì được thanh kiếm yểm sấm và cơ thể phản hồi sát thương của vua dark elf. Nhưng... sao cậu ấy lại dùng dao? Thanh kiếm Excalibur không trong tay cậu ta sao?

" Damn!"

" Xem ra thương thế của ngươi không thể hồi phục được nữa rồi."

" Hah, với ngươi thì nhiêu đây quá đủ xài rồi!"

Tôi mở mắt ra mà không khỏi kinh ngạc, khắp người Luke đầy những vết trầy, còn Eldar thì đang cầm trong tay... thanh kiếm ma thuật Excalibur! Còn dưới đất là bao kiếm Excalibur đang nằm trơ trọi thay vì được giắt ở sau lưng Luke!

"Guuuuh..."

Ngay khi thấy được tình cảnh rất tệ của Luke, không có thanh kiếm Excalibur, và còn thương tích đầy người do không còn bao kiếm ma thuật, việc cậu ta thua chỉ còn là vấn đề thời gian. Tôi ráng gồng lên để vận Chi charge nhưng cơn tê từ điện giật khiến tôi không cách chi vận khí được. Vì lẽ đó, tôi ráng trườn một cách nhanh nhất với cái cơ thể đang tê dại và trọng thương này để nhặt được bao kiếm Excalibur và đưa cho Luke! Thế nhưng... cơ thể tôi đang không đủ sức để thực hiện ý muốn của tôi lúc này... tệ thật!

"Đợi đó...Luke...tôi đến đây..."

Tôi nói với trong đầu mục tiêu hiện giờ, mặc dù lồng ngực tôi vẫn đau đớn kinh khủng, cả người vẫn rát bởi những tia sét, tôi vẫn không từ bỏ. Tôi phải hoàn thành nhiệm vụ này, hạ gục kẻ thù, lấy lại vương miện và thủ cấp của bệ hạ, và... giúp những người bạn của tôi. Chỉ cần hết mình vì nhiệm vụ, tôi dám chắc chắn mình vẫn có cơ hội thành công. Đặc biệt khi tôi có thể thoát khỏi cái chết, tôi có thể cố gắng hơn bất cứ ai. Mặc cho việc cơ thể tôi đang tàn tạ đến đâu thì tâm trí tôi vẫn biết được rằng tôi có cơ hội vượt qua được nếu không từ bỏ! Tỉ lệ thành công bằng cố gắng không ngừng có những lúc vô cùng thấp, nhưng về logic khi từ bỏ thì cơ hội thành từ cực thấp thành 0% hoàn toàn.

"Gah!"

"Xem ra sắp kết thúc rồi."

" Chưa đâu!"

Luke đã thương tích khắp người bởi vô số cú sượt của thanh kiếm yểm phép và kiếm ma thuật Excalibur từ Eldar. Dẫu rằng chỉ là vết thương nhỏ nhưng khi quá nhiều và bị chém bởi thanh kiếm mang dòng điện hay một thanh kiếm bén đến kinh dị thì sẽ chẳng bao lâu nạn nhân của nó sẽ tiêu. Luke đã bắt đầu thấm mệt khi phải liên tục chiến đấu và bị thương, cơn đau và vết thương cho đến những vết thương bị phản hồi sẽ khiến cậu ta thấm mệt mà dẫn đến cái kết không thể tránh được!

sabata saga - warriors of worldsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ