"này, ổn không vậy nhóc!?" barrett giật mình hỏi.
"anh còn đau ở đâu à!?" iris lo lắng hỏi thăm, có vẻ biểu hiện lo lắng của tôi quá nghiêm trọng đến mức họ thấy rõ ràng nữa. tôi không thể khiến họ rối thêm được.
"không-không phải do thương tích hay gì cả... chỉ là..." tôi khua tay liên hồi rồi ôm đầu ngay sau đó, bởi tôi đang tự hỏi tại sao lại có chuyện đầu tôi lại trống không như vậy chứ?! không, đúng hơn là không lẽ nó đã chẳng có gì ngay từ đầu!?
"chỉ là... tôi đang sắp xếp lại những gì mình biết được, kết hợp với những suy nghĩ lúc này, mặc dù câu hỏi không khó nhưng tôi lại không biết đáp án, có lẽ do mới tỉnh dậy ngay sau đó nên điều đó dẫn tới-"
"anh ấy đã ngủ li bì cả ngày sau khi bị thương, thậm chí tony đã nói chuyện với anh ấy trước đó nhưng anh ấy khẳng định là không nhớ..."
"nói ngắn gọn là nhóc này bị amnesia (mất trí nhớ) rồi ~." barrett và iris bàn luận với nhau trong lúc tôi đang ráng bày tỏ suy nghĩ 1 cách vô ích và vòng vèo.
"amnesia là sao cơ?" tôi thắc mắc hỏi họ.
"à, đừng lo lắng quá về điều đó,chỉ là anh tạm thời mất trí nhớ thôi mà." iris trấn an tôi.
"không thể trách được khi nhóc bị bọn tiểu quỷ đó đập tới chết thế cơ mà, chỉ bị mất trí nhớ còn nhẹ chán ~." barrett góp ý thêm điều iris nói, mình bị đập tới chết ư, nghe tệ thế... cơ mà nhờ không nhớ gì nên cũng không cảm thấy sợ hãi hay bị ám ảnh gì mấy khi nghe điều đó, có lẽ không nhớ gì cũng tốt...
"anh dụi mắt nhiều thế..." iris hỏi khi thấy tôi dụi mắt khá nhiều trong lúc suy nghĩ.
"phải rồi, em quên đưa anh thứ này!" cô bé chợt nhớ ra điều gì đó rồi vội vàng đi lấy vài thứ từ trên kệ sách rồi đặt lên bàn 1 quyển sách với hình ngôi sao trên bìa, nằm phía trên quyển sách là 1 cặp mắt kính. "cái này của anh đấy." iris mỉm cười nói với tôi. tôi phân vân 1 chút rồi cầm cặp mắt kính đeo lên, thật bất ngờ khi tôi giờ có thể nhìn rõ mọi thứ hơn, chứ không phải nheo mắt như nãy giờ...
BẠN ĐANG ĐỌC
sabata saga - warriors of worlds
Fantasy1 cậu bé bị mất trí nhớ tỉnh lại tại 1 nơi xa lạ, cậu không nhớ được bất cứ thứ gì ngoài giấc mơ kì lạ mà cậu thấy trước khi tỉnh lại. trong thế giới đầy chiến tranh loạn lạc, ma thuật và quái vật, cậu phải làm gì để sinh tồn tại nơi này, tìm hiểu r...