--- Phía bắc cổng thành Camelot buổi trưa---
" Yo bồ tèo ~."
" ... Chào Luke, cậu tới sớm đấy."
Tôi đang đứng đợi nhóm Luke tới bằng cách vung kiếm luyện tập sau khi bán hàng xong cho thành Camelot. Ngược với hình dung của tôi, cậu ta lại từ bên phía cánh rừng hướng bắc về chứ không phải từ trong thành Camelot đi ra, đằng sau lại đang xách 1 con gấu lớn được cột trên 1 khúc gỗ lớn...
" Cậu mới đi săn à?"
" Yeah, và tiện đây chút quà ra mắt đây bạn hiền ~."
Luke đặt lên con gấu ấy lên xe hàng của tôi, xem ra cậu ta đi săn để cho tôi đây mà... Liệu có phải chỉ vì tôi nhận tiền của cậu ấy không nhiều nên cậu ta tặng con gấu này như 1 cách thanh toán thay thế?
" Well, cảm ơn vì món quả... Nhưng cậu không nhất thiết phải làm thế đâu..."
" Coi nào, chỗ bạn bè không cần khách sáo thế đâu ~."
Cậu ta đi lại vỗ vai tôi mà không giữ kẽ 1 chút nào mà như 2 người bạn vậy, cậu ta thân thiện hơn những người mà tôi từng gặp thật, thường thì ai cũng giữ kẻ chỉ vì cái gương mặt và cư xử cứng ngắc của mình...
" Không biết bao giờ cậu ta mới- ủa, Luke, và cả anh cũng ở đây sao!?"
1 cô gái demi-cat vừa đang nói chuyện với 1 cô bé elf tóc trắng vừa rời khỏi cổng thành, cô ta bất ngờ khi thấy Luke và tôi. Xem ra người mà cậu ta muốn tôi huấn luyện là cả nhóm anh hùng của cậu ấy.
" Rất vui được gặp mọi người..."
Tôi điềm tĩnh chào 2 người họ.
" Vâ-vâng rất vui được gặp anh, anh Aurarius."
" Cứ gọi tôi là Aurarius là được rồi..."
" Vâ-vâng..."
Cô bé elf Lia bối rối cúi chào tôi 1 cách lễ phép, em ấy cỏ vẻ đã bớt lo sợ tôi hơn lần gặp trước.
" Chào Aurarius, không ngờ lại gặp anh tại chỗ này nhỉ? Thế Luke này, người đến đón chúng ta tới chưa?"
" Thế cậu nghĩ còn ai khác ở đây nữa hả Alisa?"
Cô gái demi-cat nói lời chào hỏi tôi rồi quay sang hỏi Luke, nghe câu hỏi ấy thì tôi đoán là cậu ta chưa hề cho họ biết việc người chịu trách nhiệm đợt huấn luyện này là tôi nhỉ...
" Vậy là anh ta sao!?"
" Chứ cậu mong chờ ai khác hơn nữa à?"
BẠN ĐANG ĐỌC
sabata saga - warriors of worlds
Fantasi1 cậu bé bị mất trí nhớ tỉnh lại tại 1 nơi xa lạ, cậu không nhớ được bất cứ thứ gì ngoài giấc mơ kì lạ mà cậu thấy trước khi tỉnh lại. trong thế giới đầy chiến tranh loạn lạc, ma thuật và quái vật, cậu phải làm gì để sinh tồn tại nơi này, tìm hiểu r...