Chap 23:Two heroic warriors 2

36 1 1
                                    

" Sơ hở!"

*Đoàng*

Trong lúc tôi và gã Eldernói chuyện giây lát trước cái cách Aurarius hạ Thalia quá ư là bạo lực, tôi lợi dụng thời cơ đó bắn phát súng vào tên dark elf đó trong lúc hắn thiếu phòng bị! Tôi dùng skill Headshot bắn vào đầu tên khốn đó không chút do dự nhờ vào sự phục hồi mạnh mẽ của bao kiếm Excliabur.

" Uck, ngươi chơi hèn thật đấy anh hùng!"

" Này, là do ngươi không tập trung chuyên mônn chứ không phải lỗi của ta à nha!"

Eler bị thương mà chau mày nhìn tôi với ánh mắt khó chịu, khoảng khắc hắn chảy máu ngay trán dù rằng không sát thương nghiêm trọng lên hắn mà còn bị phản hồi vết thương do cái skill Reflect của hắn. Thế nhưng tên vua dark elf này không hề có khả năng phục hồi tốt như tôi lúc này, dẫu tôi có bị phản bao nhiêu đòn thì vẫn sẽ hồi phục hoàn toàn còn hắn thì không, thắng thua lúc này chỉ còn là vấn đề thời gian!

" Xem ra chiến đấuvới ngươi mà không dùng tất cả sức mạnh thì thật không phải nhỉ, anh hùng Luke."

" Ngươi sủa cái quái gì đó?"

" Em gái ta đã bị hạ, vì vậy để thay thế em ấy lúc này, ta sẽ không nhượng bộ hai ngươi nữa, Luke, Aurarius. Health drain!"

Đột ngột luồng hào quang tỏa ra từ tay tên Elder, hắn phủ hào quang ấy lên lưỡi kiếm khiến thanh kiếm ấy tỏa sáng. Health drain... cái thứ phép thuật ấy có thể chuyển sát thương gây ra trên kẻ thù thành năng lượng hồi phục thể lực và thương tích bản thân. Tệ rồi, như vậy toàn bộ công sức đánh hắn như điên nãy giờ của mình sẽ công cốc hết mất!

"Tiếp chiêu!"

" Khỏi mời!"

Elder xông thẳng vào tôi cùng thanh kiếm đã yểm phép trong tay, không ngán gì hắn tôi nhào vô tiếp chiêu bằng con dao! Khoảng khắc hai thứ va chạm, lưỡi dao tôi bị gãy làm đôi, còn lưỡi kiếm ma thuật của tên dark elf chết tiệt ấy phảng thẳng vào vai trái tôi một cách vô cùng đau điếng!

" Xin lỗi nhé, hình như ta hơi quá tay thì phải."

" Xin xin cái beep!"

Tên vua dark elf cười khi dễ trước thất bại của tôi lúc cụng vũ khí hai bên, tôi sôi máu chửi vào mặt hắn, tay phải chĩa khẩu súng bắn một phát vào bụng hắn rồi nhảy lùi lại ngay lập tức! Sức mạnh của thanh kiếm được yểm phép quả thật khốn nạn vãi ra, vũ khí cận chiến của mình xem như vô dụng rồi!

" Sao thế, hồi nãy người hồ hởi lắm mà, sao giờ chạy không vậy, anh hùng nhát gan?"

" Beep nhà ngươi, ta éo có hàng xịn thôi, không là ta đập nát ass của ngươi rồi!"

Biết tôi thất thế, Elder tiếp tục buông lời khiêu khích tôi. Dẫu tôi điên tiết lên vì cái tên dark elf khốn này nhưng không dễ bị hắn dụ tới mức đó!Cứ mỗi nhát kiếm hắn sượt qua tôi, ánh hào quang từ lưỡi kiếm được yểm phép ùa vào Elder, khiến mọi thương thế hắn dần lạnh lặn, trong khi đó tôi ngoài cái khả năng hồi phục bá đạo có được từ bao kiếm Excalibur ra thì chẳng cách nào khác chế nổi cái tên khốn này! Tôi không còn đôi cánh tự hào của mình có thể bay bất kì đâu, tôi vẫn chưa có được ma thuật hùng mạnh nào cả, giờ đây khẩu súng trong tay là niềm hy vọng của tôi để hạ được cái tên khốn đã bắt cóc họ-

sabata saga - warriors of worldsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ