"vậy 2 đứa đã sẵn sàng chưa, tony, aurarius?" ông barrett hỏi bọn tôi.
"tất nhiên rồi, ông còn hỏi cháu điều hiển nhiên đó sao?" tony nói 1 cách hăng hái như thể cậu rất mong đợi việc này.
"cháu thì không rõ nữa..." tôi chậm rãi đáp...
sau 2 năm sinh sống ở đây, tôi đã quen dần với nhiều thứ với cuộc sống mới tại ngôi làng sherwood này, từ việc phụ ông barrett việc nhà, rèn, đi săn phụ, hái thảo dược. có thể nói tôi đã quen với việc đó như chuyện thường ngày, nhưng hết thảy việc khó nhất mà tôi phải làm - luyện tập như 1 chiến binh. đó là điều mà tôi đã luyện hằng ngày, thành thật mà nói chẳng cái nào mệt bằng việc đó, và ngày hôm này là ngày tôi và tony tiếp nhận bài kiểm tra, bài khiểm tra chứng minh chúng tôi đã đủ khả năng làm người bảo vệ làng - trở thành những chiến binh thực thụ!
"này, cậu đùa đấy à aury?" tony nhăn mặt nói với tôi 1 cách không hài lòng với điều tôi nói.
"nếu nhóc thấy chưa sẵn sàng thì để lần khác cũng được mà?" barrett đưa ra đề nghị cho tôi."..."tôi vuốt cằm suy ngẫm trong vài giây.
"dù gì thì kiểm tra cùng người khác thì vẫn ổn hơn 1 mình, thế nên cháu đoán là sẽ đi vậy, đằng nào cũng không mất mát gì nếu thử." tôi chầm chậm đưa ra quyết định.
" *thở dài* cậu nên hăng hái hơn đi... cơ mà nếu khó quá thì cứ để tớ lo ~." tony vỗ ngực nói 1 cách đầy hào, cũng không sai khi nói khả năng cậu ấy hơn hẵng tôi, thế nên đúng là tôi sẽ đỡ hơn nhiều nếu đi hỗ trợ cậu ta trong bài kiếm tra này.
" được rồi, ta sẽ nhắc lại thể lệ lần nữa: đi vào cánh rừng phía tây, thu thập được 10 bó red herb, hạ được đám goblin nơi chỉ định!" ông barrett đã nhắc lại nhiệm vụ của bọn tôi trong bài kiểm tra.
"YES SIR!" tony hào hứng đáp.
" không sao, nếu có quên thì cháu đã có cuốn sách này để nhác nhở." tôi giơ quyển sách ma thuật trong tay lên, ngay khi barrett đã nói tới nội dụng nhiệm vụ thì quyển sách đã tự động ghi chép lại, thành thử ra tôi cũng không lo nếu mình có quên hay không.
" nếu nhớ thì tốt, 2 đứa phải chuẩn bị kĩ lưỡng và ráng tự thân vận động nghen. còn 1 việc nữa, ta cũng không phải người giám sát mấy đứa đâu." barrett thận trọng căn dặn bọn tôi, nếu không phải ông ấy giám sát bọn tôi để chấm điểm và đề phòng có biến thì sẽ là ai nhỉ được?
BẠN ĐANG ĐỌC
sabata saga - warriors of worlds
Fantasy1 cậu bé bị mất trí nhớ tỉnh lại tại 1 nơi xa lạ, cậu không nhớ được bất cứ thứ gì ngoài giấc mơ kì lạ mà cậu thấy trước khi tỉnh lại. trong thế giới đầy chiến tranh loạn lạc, ma thuật và quái vật, cậu phải làm gì để sinh tồn tại nơi này, tìm hiểu r...