chap 12: new friend

17 0 1
                                    

" ... Bọn tôi không sao, cảm ơn nghen-"

Tôi mừng rỡ vì có người giúp quá đúng lúc nguy cấp như vậy, song trước khi tôi kịp cảm ơn thì gã đó đã bị con gián khổng lồ đè bẹp dí... 1 cảnh tượng tôi khiến tôi vui buồn lẫn lộn không biết nói sao luôn...

 1 cảnh tượng tôi khiến tôi vui buồn lẫn lộn không biết nói sao luôn

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

" ... Phiền các v giúp tôi 1 tay đưc không? Tôi không cách nào đâm con quái vật v trí này đưc..."

Tiếng của gã chiến binh ấy kêu lên từ phía dưới con gián với giọng điềm tĩnh không đổi, và sao nghe hắn chẳng có vẻ gì là thật sự đang gặp nguy vậy trời... Vẫn còn lo nghĩ đến việc xử con quái vật trong tình cảnh đó thì thật khó hiểu...

" Cậu lo tấn công vào v trí nó đè gã đó đi, đây đ t!"

" Uhm!"

Tôi kêu Alisa tấn công vào bên hông cón gián, trong khi tôi vừa mới hồi phục vừa đủ để tấn đứng dậy và bắn vào đầu con bọ này thông qua skill headshot để khiến nó choáng váng. Nhờ thế, Alisa dễ dàng lướt tới chỗ nó chém trúng vào bên hông mà không gặp quá nhiều khó khăn. Bị tấn công liên tục khiến con bọ khổng lồ ấy giẫy giụa liên hồi, nhưng điều bất ngờ hơn là nó bị ngã sang 1 bên trong. Nhìn về hướng khiến nó ngã, tôi thấy gã chiến binh ấy đang 2 tay đẩy nó lên (ăn gì mà khoẻ vãi)...

" Cảm ơn đã ra tay tương tr!"

Gã gồng hết sức bình rồi nhảy ra khỏi vị trí đó ngay khoảng khắc con gián đó đứng dậy trở lại, mặc dù mình đầy thương tích, song chẳng có chút lo lắng trên gương mặt gã chiến binh kì lạ đó. Thay vì lo lắng, hắn gồng cả cơ bắp lên tạo ra khiến vô số đốm sáng xanh tích tụ lại tạo thành vầng hào quang giúp các vết thương trên người hán hoàn toàn hồi phục. Nó không giống ma thuật trong khi lượng mana của tên này không giảm và hắn thi triển ngay mà không hề niệm chú, xem ra là 1 dạng skill giống với first aid của class novice nhưng mạnh hơn!

Trong lúc đó, tôi và Alisa ráng tấn công vào con gián ấy, nó liên tục tránh né sau khi bị thương thế không nhẹ hòng tìm cách phản công bọn tôi. Gã chiến binh ấy không tiến cũng không lui mà chạy lại phía sau Alisa, dùng kỹ năng giống hồi nãy khiến cả 2 người họ bao quanh bởi ánh hào quang xanh.

" Cảm ơn đã giúp tôi thoát ra khỏi cái th to lớn ấy."

sabata saga - warriors of worldsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ