chap 5: a broken sword, unyielding soul

29 0 1
                                    


hiện tai tôi đang rất chật vật với con heo rừng, nó cứ liên tục húc vào tôi không thương tiếc. mặc dù đã có tấm khiên nhỏ trong tay, nhưng tôi cũng đã bắt đầu đuối khi phải liên tục đỡ cú húc trời giáng với thể chất thấp của bản thân! vừa liên tục đỡ đòn, vừa dùng focus quả là khó khăn, nếu có thể giữ khoảng cách với nó cũng tốt, nhưng thậm chí tôi định trèo lên cây thì cũng không đủ nhanh để làm điều đó... tiếng heo rừng không xa vang lên, 1 tiếng kêu nối tiếp tiếng kêu, xem ra tony đã hạ được chúng!

" eeeeéc!"

"kuh!" con heo rừng sung sức ủi 1 cú mạnh hơn nãy giờ vào tôi trong 1 giây lơ là, nếu là tôi vài phút trước thì sẽ dễ dàng gục ngã ngay, nhưng giờ đây tôi đã đủ sức để trụ nhờ focus liên tục! tôi gồng hết mình xoay người đẩy tấm khiên sang trái đẩy cặp nanh con lợn rừng đi, vung thanh kiếm từ bên phải sang chém mạnh vào người nó. bị để lại trên người 1 vệt chém, nó hét lên đau đớn giãy mạnh khiến tôi bị trúng và hất văng đi, xem ra tôi vẫn chưa đủ lực để hạ nó!

con heo rừng bắt đầu đứng yên, ánh mắt nó thay đổi, hơi thở mạnh ra hơi nước ngày càng rõ hơn, chân trước nói cào cào vào đất, trông giống như nó sẽ chuẩn bị ra 1 cú húc mạnh nhất có thể để nghiền nát tôi. nếu tôi giờ chạy e cũng không thoải nổi nó, nếu dùng hết sức chóng đỡ thì có thành công thì sức tôi cũng sức cạn kiệt mất. vì vậy, cậu trả lời tốt nhất lúc này là focus hết mức thôi!

tôi tập trung focus hết mức khiến ánh hào quang đỏ ngày càng nhiều hơn, còn con heo rừng ngày càng hít thở sâu hơn, sâu hơn. coi bộ cả tôi lẫn nó đều đang đánh cược vào lần đánh này để sớm triệt hạ đối thủ. ngay khi con lợn rừng bắt đầu hít 1 hơi sâu nhất, và focus của tôi cũng đã ở mức không thấp, con lợn rừng bắt đầu húc tới với 1 tốc độ kinh hồn! nếu tôi đủ nhanh mà xài throw stone lúc này thật ra sẽ khiến nó bị thiệt hại rất nặng do focus của tôi, cộng thêm khả năng bare hand, và sự va chạm 2 hướng ngược nhau sẽ khiến tôi có thể khiến nó thương thế nặng, nhưng lúc này mà làm thế thì tôi cũng vô phương tránh né và chắc chắn sẽ bị thương rất nặng nếu bị tông phải. thế nên tôi đành phải dốc hết sức với thanh broad sword trong tay chém vào nó!

1 cú va chạm rất mạnh giữa hai bên, cặp nanh nguy hiểm đã gãy, thanh broadsword của tôi gãy làm đôi, và cả 2 bên đều bị hất ra do sức ngang ngửa nhau! tôi bị hất ra nhưng rất giữ vững không để bị ngã, còn con heo rừng thi đứng dậy nhanh ngay sau cú ngã đó. xem ra 1 lần nữa sự vụng về của tôi lại làm hỏng vũ khí, chính vì thế tôi mới mang nhiều theo bên mình! con lợn vẫn không từ bỏ chạy thẳng tới tôi kể cả lúc vũ khí đã bị huỷ hoại, đúng là ý chí của dã thú! tôi cũng không từ bỏ, tôi lôi chiếc rìu bổ củi ra, cầm 2 tay, đưa cây rìu về phía sau lấy đà và bổ ngang 1 cú hết sức bình sinh!

tiếng hét lớn vang lên trong khu rừng, chiếc rìu bổ củi của tôi đã xuyên qua lớp sọ con heo rừng, khiến nó đã chết. tôi thở nặng nhọc rồi ngồi xuống hít thở lấy hơi sau 1 lúc giằng co sống chết với nó. cả người rã rời, mọi cơ bắp tôi mỏi nhừ, lá phổi tôi thở nặng nhọc, tim tôi đập mạnh liên hồi như trống. 1 cuộc chiến sinh tử đầu tiên, mệt mỏi hơn, đầy sức ép hơn hẳn những cuộc luyện tập nhiều, nhỉ? lúc luyện tập tôi luôn tưởng chừng cơ thể tôi sẽ bị tan vỡ bởi những cơn đau cơ, lá phổi sẽ bị ép chết, đầu óc loạng chạng đánh mất sự tỉnh táo. tuy nhiên, lúc này đây tôi đã làm được điều này, thành quả 2 năm luyện tập quá gian khổ với 1 đứa thể chất yếu như tôi!

sabata saga - warriors of worldsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ