Chap 18: the incoming danger

56 1 1
                                    

" chi viện của địch đã đến..."

Tôi từ từ quan sát xung quanh cùng với quyển sách ma thuật trên tay, qua đó tôi nhận ra được số lượng kẻ địch đang tiếp cận. có vẻ như đợt tấn công vừa rồi chỉ là mở màn để khiến chúng tôi xài tới cái bẫy duy nhất được đặt ra.

" chậc, chúng đông thật đấy-"

" hạ cánh đi luke!"

Trong khi người đồng đội đang than phiền về số lượng kẻ địch, tôi liền kêu lớn cảnh báo cho cậu ta. bởi vô số mũi tên đã bay thẳng tới mục tiêu lẻ loi trên không lúc bấy giờ không ai khác ngoài luke. cậu ta trở thành tâm điểm của loạt mưa tên đột ngột từ quân tiếp viện. ở dưới mặt đất thì còn có dùng khiên để chặn tên được, ở trên đó cậu ấy vô phương tránh né!

" cầm lấy này!"

" cảm ơn!"

Tôi hét lớn, đồng thời phóng 1 chiếc khiên về phía luke để cậu ta kịp chống đỡ đợt tấn công gây gắt ấy! cậu ta nhanh tay cầm lấy nó rồi vừa di chuyển, vừa dùng khiến che chắn khỏi loạt tên 1 cách khá nhanh nhẹn.

" Luke!"

"đừng rời vị trí này!"

Alisa hốt hoảng thét lên khi thấy anh bạn demi-demon ấy gặp nguy cấp. song, tôi đã giữ cô ấy không thoát ra đội hình, vì lúc này mà ra sẽ thành con nhím trước loạt mưa tên ấy ngay! Tôi cầm đá chọi về phía kẻ địch mà ngăn chặn đợt bắn tên ấy, thế nhưng kỳ này địch thậm chí bắn cho chệt hướng hòn đá mà tôi ném đi nữa! xem ra kẻ dịch đánh thật rồi!

" tệ thật, chúng chuẩn bị niệm phép nữa rồi!"

Luke căng thẳng bắn những kẻ địch đang bắt đầu ra đòn đánh toàn diện hòng phá vỡ hoàn toàn thế phòng thủ của chúng tôi bằng ma thuật từ nhiều hướng! vô số ma thuật như những vòi ròng đang liên tục tiến đến chúng tôi từ nhiều phía!

" Magic shield!"

1 tiếng niệm chú hô lên, ánh hào quang bao bọc lấy cả quân đội như 1 tấm kính lấp lánh, chặn đứng lại đợt cuồng phong kinh người từ những dark elf!

" woohoo, đỡ đòn hay lắm merlin!"

Luke hú lên mừng rỡ trước đợt phòng thủ thành công. Tôi quay sang hướng cậu ấy kêu lên thì thấy vị sage đó đang giơ cao tay với ánh hào quang tỏa liên tục từ tay đến màn chắn bảo về chúng tôi. với 1 demi-incubus thì ma thuật ông ấy quả thật vượt trội khi dối đầu dark elf... khoan đã... mình vừa nghĩ gì cơ!?

" tất cả tiến lên!"

" Ooooooh!!!"

những người lính, sellsword và knight cùng lên đồng thanh hô lên tiếng kêu xung trận trước chỉ thị của vua uther! tất cả chiến binh đều bỏ đi thế phòng bị sơ hãi mà cùng lần lượt nhanh chân tấn công kẻ địch dù rằng vô cùng nguy hiểm! đây chính là sức mạnh từ tiếng nói của 1 người đứng trên vạn người sao!?

" lên nào aurarius, càn quét địch thôi!"

" bình tĩnh, cậu và alisa nên ở đi cùng bảo vệ đức vua thì tốt hơn. Anh hùng nên giữ nhiệm vụ quan trọng nhất chứ!"

sabata saga - warriors of worldsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ