--- 1 tháng trước ---
" Nơi này là đâu vậy!?"
" Anh Luke!"
" Alisa, Lia!"
Vì một lý do nào đó, ngay khi tôi và Alisa đang ngồi trong lớp, bất thình lình một tia sáng lóe lên khiến bọn tôi bị lóa mắt. Vào giây tiếp theo, khi bọn tôi mở mắt ra thì thấy mình đang ở trong 1 khoảng không màu trắng, với phía trước là cô em gái của bạn tôi. Rốt cuộc đang xảy ra chuyện gì thế nhỉ!?
" Xem ra có vài người bị lạc trôi vào đây nhỉ? Chào mừng đến với khu vườn của tôi."
1 tiếng nói vang vọng khắp không gian phát lên, khiến khoảng không màu trắng tan đi, thay vào đó là 1 cánh đồng cỏ xanh ngát, phía trước là một cái cây lớn cùng 1 vầng sáng mang dấp dáng con người. Tiếng nói lúc nãy có vẻ như là phát ra từ vầng sáng bí ẩn đó!
" Đây là đâu, và anh là ai!? Tại sao anh lại đưa chúng tôi tới đây!?"
Alisa dồn dập hỏi vầng sáng ấy một cách đầy bối rối, lo sợ. Thế nhưng, giọng nói vang vọng ấy vẫn không đổi, vẫn phát lên như từ 4 phía
" Tôi không phải là người đưa 3 cô cậu đến nơi này, ngược lại cả 3 tự đến nơi này do 1 lời kêu gọi của ai đó từ thế giới khác ~."
Trước sự giải thích của vầng sáng, nó khiến tôi tò mò là ai đã triệu hồi, và thế giới khác là sao? Tôi thử hỏi vầng sáng ấy.
" Cho hỏi, vậy nơi đã kêu gọi bọn tôi đến như thế nào vậy?"
" Well, 1 nơi khá giống thời trung cổ, có các sinh vật giả tưởng tồn tại, như cậu coi manga, anime và light novel của Japan thì biết rồi đấy ~. Được cái nơi mấy cậu đến vẫn là England nên cũng không quá xa lạ với mấy cô cậu đâu ~."
Thế giới giả tưởng... không lẽ là 1 dạng được xuyên không qua thế giới khác sao!? Như vậy mình sẽ được đến 1 nơi mới mẻ cùng với sức mạnh sao!?
"Đúng là thế, nơi đó đến cậu và 2 cô gái này sẽ có sức mạnh như bao main trong manga, anime, light novel, và họ sẽ rất chào đón cậu đấy ~."
Vầng sáng ấy nói như thể hiểu rõ tôi đang nghĩ gì, nếu như anh ta nói thì cũng khá tốt, nhưng...
" Còn mọi người đang ở nhà thì sao? Cả gia đình tôi sẽ lo sốt vó nhất, nhất là cả gia đình của Lia và Alisa nữa..."
Tôi bồn chồn mà hỏi anh ta vấn đế thiệt thực nhất, bởi nếu nó xảy ra thật thì gia đình bọn tôi sẽ rất lo lắng, hơn nữa... tôi đã để mất người bạn thân của mình, nếu cả giờ em gái cậu ấy mà bị đến nơi đó cùng mình thì thật sự em ấy sẽ nguy hiểm mất. Tôi không muốn mất thêm 1 ai đó nữa đâu!
" Anh nói lảm nhảm gì thế!? Nếu không thả chúng tôi đi thì đừng trách sao tôi báo cảnh sát đấy!"
" Em...muốn trở về..."
Trong khi Alisa phẫn nộ mà yêu cầu vầng sáng ấy, Lia nắm lấy vạt áo tôi trong nỗi lo sợ. Tôi nhẹ nhàng vỗ vai em ấy mà nói với vầng sáng.
" Xin lỗi, nếu được thì cùng lắm mình tôi đi và để 2 người họ ở lại, có được không?"
" Cậu nói gì vậy Luke!?"
BẠN ĐANG ĐỌC
sabata saga - warriors of worlds
Fantasy1 cậu bé bị mất trí nhớ tỉnh lại tại 1 nơi xa lạ, cậu không nhớ được bất cứ thứ gì ngoài giấc mơ kì lạ mà cậu thấy trước khi tỉnh lại. trong thế giới đầy chiến tranh loạn lạc, ma thuật và quái vật, cậu phải làm gì để sinh tồn tại nơi này, tìm hiểu r...