---Một lúc sau---
"Có thật là anh chỉ đi ngang qua không mà giúp đúng lúc thế?!"
"Tất nhiên rồi, và thật may là kịp nhỉ?"
"Anh không biết đâu, bọn em đã xử gọn đám Goblin một cách dễ dàng đấy!"
"Hahaha, xem ra mấy cậu cũng ra dáng đàn ông rồi nhỉ!"
Tony và Robin Hood cười đùa nói chuyện với nhau thoải mái như thể chuyện cuộc chiến sinh tử 5 phút trước chưa từng xảy ra vậy... Chưa kể nghe Robin Hood nói thì tôi khẳng định rằng quá rõ ràng là anh ta đã theo dõi bọn tôi ngay từ đầu, bởi làm kiểu gì mà anh ta canh đúng mà cứu con ngựa một chớp chớp nhoáng, nhờ nó tới chỗ bọn tôi giải vây, và bắn hạ một con Goblin một cách chuẩn xác từ đâu đó. Rõ ràng là anh ta đã biết bọn tôi ngay từ đầu nên mới giúp được một các thuận tiện như vậy... Làm thế quái nào mà Tony tin dễ dàng lời nói xạo quá rõ ràng thế từ anh ta được chứ. Đến ông Barrett đã nói rằng sẽ có người giám sát bài kiếm tra của chúng ta, còn ai khác ngoài anh ta ở đây nữa...
"Cả cậu cũng làm tốt lắm đấy, người anh hùng trẻ tuổi!"
"Ở đây anh hùng là anh chứ bọn em là nạn nhân thì đúng hơn..."
Robin Hood cười vỗ vai tôi khích lệ, song tôi chỉ có thể nói sự thật phũ phàng. Dù tính ra thì cũng có thể là đậu khi bọn tôi đã lấy đủ red herb, và số Goblin đáng lẽ ban đầu nên hạ là 5, và bọn tôi đã hạ được 5 con trước khi được sự trợ giúp từ Robin Hood. Tuy vậy, việc bị bọn chúng dồn vào chân tường là điểm trừ không thể phủ nhận được. Coi bộ ngày hôm nay khó mà đậu đây, nhất là khi anh ta đã quan sát rất rõ nữa. Mà dù không đậu thì đành đợi dịp khác thôi, tôi cũng không vội vã gì cần đậu để trở thành một người bảo vệ làng chưa đủ khả năng.
--- Buổi chiều tại nhà Barrett---
" Xem ra hai đứa đã làm được rồi nhỉ, có điều hơi tàn tạ quá đấy."
Ngay khi cả 3 chúng tôi trở về, ông Barrett nhìn kết quả mà bọn tôi đạt được mà nhận xét. Tôi và Tony đang được kêu cởi quần áo ngoài ra để chữa trị và băng bó mấy vết thương. Và xem ra lý do ông Barrett kêu đem red herb về là để xài cho việc này, ông ấy tâm lí phết...
" Chỉ là trầy nhẹ thôi mà- ouch!"
Tony vẫn ráng tỏ ra mạnh mẽ, nhưng cũng không qua nổi cơn đau từ những vết bầm dập cho tới mấy vết đâm của mũi tên.
" Hahaha, cứng rắn chịu đau chút nào chàng trai!"
Robin Hood cười hí hửng động viên cho Tony ráng chịu cơn đau khi đang được chà bởi red herb.
" Nhóc Tony bị như thế thì ta cũng hiểu, nhưng coi bộ đến thận trong như nhóc mà bị tới mức này thì..."
BẠN ĐANG ĐỌC
sabata saga - warriors of worlds
Fantasy1 cậu bé bị mất trí nhớ tỉnh lại tại 1 nơi xa lạ, cậu không nhớ được bất cứ thứ gì ngoài giấc mơ kì lạ mà cậu thấy trước khi tỉnh lại. trong thế giới đầy chiến tranh loạn lạc, ma thuật và quái vật, cậu phải làm gì để sinh tồn tại nơi này, tìm hiểu r...