chap 10: hero

29 0 3
                                    

" C ngồi 1 ch đọc sách không chán à, nên kiếm gì gii trí đi ch, Sabata?"

" ... Đọc sách giúp t có thêm hiểu biết, đó cũng là 1 cách gii trí đó thôi..."

1 lần nữa, tôi lại nói với tên bạn cứng ngắc ấy, kẻ luôn 4 mắt dán vào quyển sách cùng những lời "logic" chán ngắt. Thế nhưng theo 1 cách nào đó tôi lại không ghét khoảng này từ tên ngốc ấy - người bạn thân trái ngược với tôi.

" 1 ván đá bóng thắng đi rồi đọc sách tiếp cũng đưc vậy, 1 cách đ thư giãn đầu óc không tốt sao?"

Tôi lại ra ý tưởng lôi cậu ta đi chơi, bởi ngoài việc nghe cậu ta nói những thứ mới lạ trong sách ra thì nếu biết cách thuyết phục thì cậu ta vẫn sẵn sàng tham gia.

" Cũng đúng, hơn nữa hoạt động th chất cũng là 1 trong các dạng trí tu, s rất tốt nếu có th ngh ngơi phần này và làm phần khác, 1 cách thư giãn và trải nghiệm không tồi."

... Sau khi đóng sách lại và đứng dậy, cậu ta nói mấy thứ rất khó hiểu như mọi khi, nhất là lại nói ra từ 1 tên mọt sách 13 tuổi...

--- 10 phút sau---

" Well, 1 lần nữa t lại thắng rồi ~."

" Sau tất c... thì tôi... không giỏi hoạt động th chất... Thế nhưng đây cũng không phải là cách tồi... đ thư giãn đàu óc nh. Mỗi tội... nó làm người t thì mệt l..."

Mặc dù cậu ta không thật sự giỏi chơi đá bóng cũng như chóng mệt, nhưng cậu ta không hề kêu ca mà lại thường nói 2 mặt của 1 vấn đề. Nghe thì khá là lạ cũng như 1 chút khách quan, với mấy người thường thì đúng là nó sẽ khá nhàm chán, nhưng với tôi thì cậu ta như luôn cho tôi biết điều mới mẻ vậy.

" Chà, như vậy cơ à, quý ngài biết tuốt."

" T là Sabata, ch không phải quý ngài biết tuốt."

Tôi luôn rủ cậu ta tham gia những thứ thú vị tôi biết, và cậu ta hay nói cho tôi những gì cậu ta biết. Phải, tôi cũng chỉ mong tôi và cậu ta cứ như vậy... Cứ như những cậu nhóc vui vẻ tận hưởng tuổi trẻ mà thôi... Nếu như tôi đừng làm điều đó, để cái ngày ấy không xảy đến với cậu ấy...

" Lu-"

... 1 tiếng nói mờ nhạt đang vang lên

" Lu..."

Tiếng nói ấy như đang kêu gọi ai đó... 1 tiếng nói rất quen...

" Thật tình, dậy ngay đi luuuuke!!!"

sabata saga - warriors of worldsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ