chap 9: disastrous reality

16 0 1
                                    

" Gi thì cũng hợp sức h gục đám man di này nào, Aury!"

Tony nói một cách đầy nhiệt huyết với thanh claymore trong tay, như không hề sợ hãi trước nhóm Ogre bao vây, còn tôi thì phải nhìn nhận thực tế là đánh không lại rồi...

" Tony này... T rất biết ơn vì cậu đã đến kịp lúc, nhưng tình hình này cậu nghĩ 2 thằng mới thành người bảo v làng làm gì với 6 con Ogre đây..."

Tôi thận trọng đứng lên, nhìn xung quanh cả 2 bọn tôi đang bị bao vây bởi 6 con Ogre, con cầm rìu, con cầm búa, con nào con nấy đều to cũng gấp đôi bọn tôi, cảnh này so sánh với hồi đó bọn tôi bị Goblin bao vây không khác là bao... Và tôi chợt thấy có chút đau đớn khi nhớ tới việc mình bị đập tới chết sau đó...

" Đừng lo, mỗi đứa x 3 con, quá d!" Tony ra ý kiến.

" Mỗi con Ogre x đưc 3 người đấy..." Tôi đính chính lại ý kiến của Tony.

" ... Vậy thì tụi mình cùng đè đầu một con cùng lúc ra đập!" Tony lại ra ý kiến khác thường nữa.

" Tụi nó có tới 6 đứa đè bẹp dí 2 đứa tụi mình như chơi đấy..."

Tôi lại đính chính tiếp cái kế hoạch của cậu ta. Ngay khi bọn chúng bắt đầu chạy lại bọn tôi, Tony tính thủ thế chuẩn bị đánh nhau thì tôi lại cắm đầu bỏ chạy.

" Cậu định đi đâu thế!?" Tony khó hiểu khi bị tôi kéo đi.

" Chạy vào trong căn nhà ngay!" tôi kêu lớn Tony ra hiệu.

Khi chạy ngang qua thi thể của một người bảo vệ làng, một vội nhặt cây cung và bao tên chạy thẳng vào căn nhà đang cháy do đám Ogre đốt trong khi phái sau Tony vẫn khó hiểu chạy theo.

" Sao t nhiên tụi mình lại phải vào đây vậy, chẳng phải còn nguy hiểm hơn- này cậu đi đâu thế!?" Tony bối rối khi tôi kêu cậu ấy đi vào nơi nguy hiểm không kém, và cậu ta thắc mắc khi tôi đang lấy cấy rìu bổ củi đập bể tường nhà.

" Chạy ch còn làm gì nữa, căn nhà đang cháy này s câu gi đám Ogre một chút."

Tôi gồng hết mình bổ rìu liên tục vào tường, tạo thành một lỗ hỗng lớn. Ngay lúc đó đám Ogre tràn vào trong, tôi ra hiệu Tony chạy ra khỏi căn nhà bằng lỡ hỗng tôi mới tạo ra. Ngay khi tôi tiếp đất và Tony chạy ra được khỏi căn nhà, tôi cầm cây cung nhắm vào lỗ hỗng đó - nơi mà con Ogre phá tường mà rượt theo bọn tôi. Ngay khoảng khắc con Ogre bước ra khỏi căn nhà, mũi tên của tôi đã ghim thẳng vào mặt nó, khiến con Ogre đau đớn ôm mặt. Khoảng khắc tiếp theo là lưỡi kiếm claymore của người đồng đội fighter của tôi xuyên qua thẳng vào cổ họng kẻ thù, khiến máu tuôn trào nó gục ngã.

sabata saga - warriors of worldsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ