"Hah...hah...hah..."
"Xin lỗi, nó có đau quá không, Luke?"
" Hah... cậu... không thể nhẹ một chút được được sao?"
" Xin lỗi, hoàn cảnh này khiến tôi khó lòng mà kiềm hãm lắm, tôi chỉ muốn dùng hết tất cả những gì mình có thôi."
Tôi thở mệt lả, mồ hôi nhễ nhại, Aurarius thì vẫn cứ nắm chặt lấy tay tôi như quyết không buông. Tôi biết đây là tình huống bất khả kháng nhưng cả người tôi đau đớn không thôi.
"Cậu... Làm ơn vung tôi nhẹ chút không được ÀAAAAA!?"
Lại một cú vung "chùy" bằng cả sức lực của Aurarius đẩy lùi hoàn toàn chuỗi liền hoàn kiếm đâm và chém từ Elder khiến hắn bị đẩy lùi. Dẫu rằng trong tay hắn có thanh kiếm yểm phép hay một thanh kiếm huyền thoại cũng khó đọ lại vũ khí tạm gọi là anh hùng... hay đúng hơn vũ khí đó là tôi hiện giờ và đứa xài là cái thằng sellsword đang lấp lánh như Goku Super Saiyan. Dẫu rằng tôi giờ đây không thể bị thương nhưng cơn đau từ việc va chạm vũ khí là éo nhẹ, chưa kể sự buốn nôn với chóng mặt vì bị vung chùy thế này thật sự đang hành hạ tôi!
" Ngươi đừng có mà xem thường ta!"
" Có ngài mới xem thường chúng tôi mới đúng, bệ hạ."
Mọi đòn tấn công của Elder đều hoàn toàn bị cản hoặc phản công dễ dàng trước Aurarius. Một vị vua hùng mạnh với vũ khí ma thuật huyền thoại trong tay lại dễ dàng bị một chiến binh vô danh không dùng được phép thuật chiếm ưu thế trong trận chiến thì chẳng khác nào một đòn chí mạng vào danh dự của tên vua dark elf cả.
"ĐỪNG CÓ ĐÙA ĐỪNG CÓ ĐÙA ĐỪNG CÓ ĐÙA!!!"
" HAH!"
Lý trí không cách chi chấp nhận nổi thực tại trước mắt rằng hắn đang thất thế, Elder dùng toàn bộ sức bình sinh của mình chém liên tục vào Aurarius bằng cả hai thanh kiếm ma thuật trong tay. Phẫn nộ lên tới đỉnh điểm, hắn nhảy lên cao bổ kiếm xuống xuống bằng toàn bộ sự tức giận đang sôi sục trong máu hắn.
*Keng*
"AGH..."
Aurarius vung tôi một phát khiến cả kẻ thù lẫn vũ khí của hắn văng hoàn toàn, người văng vào gốc cây, thanh kiếm giật điện thì bay vào một căn nhà gỗ, thanh Excalibur thì cắm xuống mắt đất. Tất cả những tên dark elf elf chứng kiến vốn đang căng thẳng giờ mặt mũi như chẳng còn chút máu trước cái cảnh đã dị mà càng khó tin ấy, mộttên sellsword con người đang dùng kẻ khác làm vũ khí và đồng thời đánh văng cả vị vua dark elf hùng mạnh đang nắm giữ cả thanh kiếm huyền thoại trong tay! Nếu có kể thì tôi tin chắc cũng sẽ nghĩ đây là chuyện hài, còn thực tế thì đây là một trận chiến quá điên rồ ngoài sức tưởng tượng!
"Grrr... các ngươi dám..."
" Luke, thanh kiếm!"
" Ah, tới liền!"
Tên dark elf tức giận àm đứng dậy không mất nhiều thời gian, Aurarius liền thả tay tôi ra rồi xông đến Elder với con dao và một cục đá trong tay để câu giờ. Tôi chạy lướt quá và rút thanh Excalibur lên, nắm chặt trong hai tay mà theo sau người đồng đội của mình đối mặt kẻ thù!
BẠN ĐANG ĐỌC
sabata saga - warriors of worlds
Fantasía1 cậu bé bị mất trí nhớ tỉnh lại tại 1 nơi xa lạ, cậu không nhớ được bất cứ thứ gì ngoài giấc mơ kì lạ mà cậu thấy trước khi tỉnh lại. trong thế giới đầy chiến tranh loạn lạc, ma thuật và quái vật, cậu phải làm gì để sinh tồn tại nơi này, tìm hiểu r...